svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เจ้าของบ้านโอด ผู้เช่าไม่จ่ายค่าเช่า แถมทิ้งพิทบูล 2 ตัวไว้เป็นภาระ

27 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าของบ้านเช่าร้องสื่อ ผู้เช่าไม่จ่ายค่าเช่าบ้าน หนำซ้ำยังปล่อยสุนัขพิทบูลตัวใหญ่ 2 ตัวไว้เป็นภาระ เห่าหอนส่งเสียงดัง สร้างความหวาดผวาให้กับเพื่อนบ้านเป็นอย่างมาก เคยเดินทางเข้าร้องเรียนกับหลายหน่วยงานแล้ว แต่ก็ไม่มีหน่วยงานไหนสนใจ ซ้ำมองเป็นเรื่องไร้สาระ

27 พฤศจิกายน 2564 นางทองจินดา คำหวร อายุ 49 ปี เจ้าของบ้านเช่า เข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชน หลังตนเองหมดปัญญาจะหาทางออก ในการที่จะแก้ไขปัญหากับลูกบ้านที่ไม่ยอมชำระค่าเช่า และไม่ยอมย้ายออก มิหนำซ้ำ ยังปล่อยทิ้งเจ้าสุนัขพิทบูล ตัวใหญ่ 2 ตัว เห่า หอน คำราม ส่งเสียงดัง สร้างความหวาดผวาให้กับเพื่อนบ้านใกล้เคียงเป็นอย่างมาก 

 

ก่อนหน้านี้ ตนเองได้เดินทางเข้าร้องเรียนกับหลายหน่วยงานแล้ว แต่ก็ไม่มีหน่วยงานไหนสนใจ มองเป็นเรื่องไรสาระ สร้างความเดือดร้อนให้กับตนเองเป็นอย่างมาก 

 

นางทองจินดา เปิดเผยอีกว่า ช่วงก่อนหน้านี้ มีคู่รักมาติดต่อเช่าบ้าน ในหมู่บ้านงามเจริญ เลข 141/11 ม.11 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี แต่ภายหลังได้เลิกลากันไป เหลือแค่ฝ่ายชายเท่านั้น ที่ยังอาศัยอยู่กับสุนัขสองตัว 

 

 

เจ้าของบ้านโอด ผู้เช่าไม่จ่ายค่าเช่า แถมทิ้งพิทบูล 2 ตัวไว้เป็นภาระ เจ้าของบ้านโอด ผู้เช่าไม่จ่ายค่าเช่า แถมทิ้งพิทบูล 2 ตัวไว้เป็นภาระ เจ้าของบ้านโอด ผู้เช่าไม่จ่ายค่าเช่า แถมทิ้งพิทบูล 2 ตัวไว้เป็นภาระ

แต่ช่วงหลังผู้เช่าได้ค้างชำระค่าเช่าถึง 3 เดือนและไม่ค่อยเข้ามาพักอาศัย ทิ้งไว้เพียงสุนัขพิทบูล 2 ตัว ส่งเสียงเห่า ขู่คำรวม น่าหวาดกลัว ตนเองพยายามติดต่อไปแต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ 

เจ้าของบ้านโอด ผู้เช่าไม่จ่ายค่าเช่า แถมทิ้งพิทบูล 2 ตัวไว้เป็นภาระ เจ้าของบ้านโอด ผู้เช่าไม่จ่ายค่าเช่า แถมทิ้งพิทบูล 2 ตัวไว้เป็นภาระ

 

 

"เรื่องนี้ทำให้ตนเองได้รับความเดือดร้อนมาก จะปล่อยให้คนอื่นมาเช่าเองก็ไม่กล้าเข้าบ้าน เพราะกลัวสุนัขของผู้เช่าทำร้าย จึงอยากให้หน่วยงานที่สามารถจับสุนัขดุร้ายสองตัวนี้ไปดูแลด้วย เพราะเกรงว่าสภาพที่เป็นอยู่ของสุนัขนั้น จะไม่ปลอดภัยต่อสุขภาพของสุนัข รวมไปถึงความปลอดภัยของเพื่อนบ้านด้วย " นางทองจินดา คำหวร อายุ 49 ปี เจ้าของบ้านเช่ากล่าว

 

 

เจ้าของบ้านโอด ผู้เช่าไม่จ่ายค่าเช่า แถมทิ้งพิทบูล 2 ตัวไว้เป็นภาระ เจ้าของบ้านโอด ผู้เช่าไม่จ่ายค่าเช่า แถมทิ้งพิทบูล 2 ตัวไว้เป็นภาระ

ข่าว-ภาพโดย: เอกชัย สุขวัฒนะ , ทิวากร กฤษมณี 

logoline