svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผงะ! จับ "เจ๊หงส์ พิทบูล" สวมชุด "ชิซูกะ" ย่องเบาลักขโมย

21 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จบกันภาพจำ "ชิซูกะ" นักศึกษาไล่จับตัว "เจ๊หงส์ พิทบูล" หลังสวมชุดเป็นนางเอกการ์ตูนเรื่อง "โดราเอมอน" แอบย่องเบาลักโทรศัพท์มือถือ

ผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่ง เผยแพร่เรื่องราวของมิจฉาชีพหญิง แต่งตัวคล้ายตัวการ์ตูน “ชิซูกะ” ในเรื่อง “โดราเอมอน” เข้ามาก่อเหตุย่องเบาลักโทรศัพท์มือถือ ก่อนพบว่าสุดท้ายคือ “เจ๊หงส์ พิทบูล” ที่เคยตกเป็นข่าวโด่งดัง

 

ผู้โพสต์ ระบุว่า เตือนภัยแถวเมืองเอก -ม.รังสิต เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (คืนวันเสาร์) 17/10/2564 เวลาประมาณ 01.40 ผมโดนโจรย่องเบา แอบเข้ามาขโมยโทรศัพท์ iphone11 และ Airpods pro แต่สามารถจับตัวไว้ได้ทันก่อนจะหลบหนีไป

ผงะ! จับ "เจ๊หงส์ พิทบูล" สวมชุด "ชิซูกะ" ย่องเบาลักขโมย

เหตุการณ์มีอยู่ว่า ผมได้ไปนอนบ้านเพื่อนแถว ม.รังสิต เพื่อเตรียมตัวไปแคมป์ และในคืนนั้น มีผมที่นั่งดูฟุตบอลอยู่ชั้น 1 แต่เพื่อนๆ ได้เข้านอนไปแล้วตั้งแต่เที่ยงคืน ซึ่งชั้น 1 มีผมอยู่คนเดียว และในจังหวะที่ผมออกไปถอยรถเข้าบ้าน ก่อนจะขึ้นนอน ผมได้ยินเสียงแปลกๆ จากห้องครัว ซึ่งเป็นที่ที่ผมนั่งดูทีวี ในตอนแรกผมคิดว่าเพื่อนลงมานั่งด้วย จึงเดินไปเข้าไปดู

ผงะ! จับ "เจ๊หงส์ พิทบูล" สวมชุด "ชิซูกะ" ย่องเบาลักขโมย

ปรากฏว่าเจอ ผู้หญิงวัยกลางคน มาในชุดชิซูกะ แอบเข้ามาทางประตูหลัง (ห้องครัว) และในมือกำลังหยิบโทรศัพท์ไอโฟน และหูฟังของผม ผมเข้าไปเห็นพอดี และจับไว้ได้ทันก่อนจะหลบหนีไป คุยสอบถามก็มีอาการพูดจาวกไปวนมา โกหกไม่หยุด จึงได้แจ้งตำรวจให้มารับตัวไป”

หลังจากนั้นกลับมาเช็กรอบบ้าน ปรากฏว่าหลังบ้านมีกำแพงเป็นรูใหญ่ขึ้นจากเดิม ที่มีนิดเดียว คาดว่าเข้ามาทางนั้น ปล.หลังจากคุยกับเพื่อนๆ ได้ความว่าเพื่อนก็ได้ยินเสียงคนเดินรอบๆ บ้านมา 2-3 วันแล้ว #หลอนชิบหาย #จบกันชิสุกะในวัยเด็กกู  

 

เบื้องต้นทางผู้โพสต์ คิดว่า ผู้ก่อเหตุเป็นคนป่วย จึงไม่ติดใจเอาความ ก่อนมาทราบภายหลังว่าคือ “เจ๊หงส์” ที่เคยตกเป็นข่าวเรื่องเลี้ยงสุนัขพิทบูล 6 ตัว ภายในคอนโด จนเป็นเรื่องราววุ่นวาย และยังมีการนำร่างสุนัขพิทบูลที่ตายแล้ว เก็บไว้ในรถจนขึ้นอืด ขับตระเวนไปทั่วเมืองอีกด้วย

ผงะ! จับ "เจ๊หงส์ พิทบูล" สวมชุด "ชิซูกะ" ย่องเบาลักขโมย

logoline