svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สุดสลด! พบร่างเยาวชนชาย 7 ขวบ ในห้องน้ำสภาพเปลือย เร่งเค้นสอบผู้ต้องสงสัย

27 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พบร่างไร้ลมหายใจ เด็กชายวัย 7 ขวบ ถูกฆ่าเปลือยในห้องน้ำของห้องเช่าร้าง แฟลตหรรษา เมืองหาดใหญ่ พบร่องรอยถูกทำร้ายและอาจการล่วงละเมิดทางเพศ คุมตัวชายต้องสงสัยเค้นสอบแต่ยังปิดปากเงียบ

27 พฤศจิกายน 2564 ร.ต.อ.วัลลภ สุภาไชยกิจ รองสารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เปิดเผยว่า เมื่อกลางดึกวันที่ 26 พ.ย.ที่ผ่านมา รับแจ้งว่าพบศพเด็กเสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำชั้น 3 แฟลตหรรษา 1 ซึ่งตั้งอยู่ในซอยสุทธิหรรษา ถนนราษฎร์อุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา 

 

หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.อัครวุฒ ธานีรัตน์ ผกก.สภ.หาดใหญ่ ตำรวจชุดสืบสวนและฝ่ายปราบปรามและเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 แพทย์โรงพยาบาลหาดใหญ่ พบว่าจุดเกิดเหตุอยู่ภายในห้องเช่าหมายเลข 37 ชั้น 3 ซึ่งเป็นห้องว่างไม่มีคนพักอาศัย พบร่าง ด.ช.อัคนัส ทองรักษ์ อายุ 7 ปี หรือ น้องฟิสตรี นอนคว่ำหน้าเปลือยกายอยู่ในห้องน้ำ

 

สุดสลด! พบร่างเยาวชนชาย 7 ขวบ ในห้องน้ำสภาพเปลือย เร่งเค้นสอบผู้ต้องสงสัย

จากการชันสูตรในเบื้องต้นพบว่า ถูกฆาตรกรรมที่ลำคอมีรอยช้ำ ที่ศรีษะมีบาดแผลเหมือนกับถูกกระแทกอย่างแรง และภายในห้องมีรอยรองเท้าผู้ใหญ่เดินเข้าไปในห้องด้วย สภาพภายในห้องดูเหมือนกับมีการนำศพมาซ่อนไว้ไม่ได้ลงมือฆ่าในห้องที่พบศพ นอกจากนี้ห้องถูกล๊อกกุญแจไว้ด้านนอก
 

เมื่อทั้งพ่อและแม่ของน้องฟิสตริ เมื่อมาเห็นสภาพลูกชายถึงกับร่ำให้และแทบยืนไม่อยู่ด้วยความสงสารลูก และสร้างความสะเทือนใจให้กับชาวแฟลตหรรษาเป็นอย่างมาก เพราะส่วนใหญ่รู้จักและคุ้นเคยกับน้องฟิสตรี ซึ่งจะวิ่งเล่นอยู่บริเวณแฟลตทุกวันโดยต้องฟิสตรีพักอยู่กับพ่อแม่ที่ห้องพักของแฟลตหรรษา 5 ซึ่งอยู่ในบริเวณเดียวกัน

 

สุดสลด! พบร่างเยาวชนชาย 7 ขวบ ในห้องน้ำสภาพเปลือย เร่งเค้นสอบผู้ต้องสงสัย

จากการสอบสวนทราบว่าน้องฟิสตรี หายออกจากห้องพักไปเมื่อเวลาประมาณบ่ายสองโมง วันที่ 26 พฤศจิกายที่ผ่านมา ญาติและเพื่อนบ้านได้มีการโพสต์ภาพประกาศตามหาทางเพจ HATYAIZ ซึ่งเป็นเพจเฟซบุ๊กชื่อดังของเมืองหาดใหญ่ จนกระทั่งมาพบนอนเสียชีวิตเปลือยกายอยู่ในห้องน้ำ

 

จากการสอบถาม นางอัสมัส ทองรักษ์ อายุ 34 ปี แม่ของน้องฟิสตรีเล่าว่า ลูกชายออกจากห้องบอกจะไปหาเพื่อนตอนบ่าย2โมง ปกติก็จะวิ่งเล่นอยู่แถวๆนี้ แต่จนถึง4โมงเย็นก็ยังไม่กลับมา จึงเริ่มเป็นห่วงและออกตามหาและไปแจ้งความที่สภ.หาดใหญ่ และช่วยกันตามหาบริเวณแฟลตก็พบว่านอนเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำชั้น3 แฟลตหรรษา1 ขอให้ตำรวจจับกุมคนร้ายให้ได้

 

ขณะที่เพื่อนของน้องฟิสตรีอซึ่งพักอยู่ห้องใกล้ๆกับห้องที่พบน้องฟิสตรีเสียชีวิต บอกว่า ในช่วงบ่ายน้องฟิตรีได้มาเคาะประตูเรียกสองรอบ แต่ออกมาไม่ได้เพราะประตูล๊อค หลังจากนั้นได้ยินเสียงเด็กร้อง แต่ไม่ได้ยินเสียงผู้ใหญ่ 

สุดสลด! พบร่างเยาวชนชาย 7 ขวบ ในห้องน้ำสภาพเปลือย เร่งเค้นสอบผู้ต้องสงสัย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงที่พบศพเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวชายต้องสงสัยอายุประมาณ 25 ปี ซึ่งชาวบ้านระบุว่ายืนอยู่หน้าห้องเกิดเหตุแต่ยังนิ่งเงียบไม่ยอมให้การใดๆ จากนั้นตำรวจได้คุมตัวไปตรวจค้นที่ห้องพักหมายเลข 13 ชั้น 2 ของแฟลต พบคราบเลือดอยู่ตรงกลางห้องที่มีรอยเช็ดทำความสะอาดใหม่ๆ ในห้องพักยังพบหลักฐานสำคัญเป็นลูกกุญแจที่สามารถไขกับแม่กุญแจที่ล๊อคห้องที่พบศพน้องฟิสตรีได้ จึงนำชายต้องสงสัย ไปเค้นสอบที่สภ.หาดใหญ่ แต่ยังปิดปากเงียบและให้การปฏิเสธ


ตำรวจกำลังเร่งหาเสื้อผ้าของน้องฟิสตรีว่าถูกถอดนำไปทิ้งที่ใด รวมทั้งตรวจสอบเก็บหลักฐานและดีเอ็นเอในที่เกิดเหตุเพื่อหาเบาะแสของผู้ก่อเหตุ พร้อมส่งศพไปชันสูตรหาร่องรอยของการถูกทำร้ายและสาเหตุของการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง ว่านอกจากการทำร้ายร่างกายแล้วมีการถูกล่วงละเมิดทางเพศด้วยหรือไม่ รวมทั้งตรวจดีเอ็นเอของผู้ต้องสงสัยรายนี้ว่าตรงกับหลักฐานที่พบในที่เกิดเหตุและในตัวน้องฟิสตรีหรือไม่ซึ่งจะเป็นหลักฐานสำคัญในการมัดตัวคนร้าย  
 

เบื้องต้น จากหลักฐานที่พบในที่เกิดเหตุและประเมินเหตุการณ์ทั้งหมดเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าน้องฟิสตรีน่าจะถูกฆ่ามาจากที่อื่นและนำศพมาซ่อนไว้ในห้องน้ำ

 

ข่าวและภาพ : สันติภาพ รามสูต 

logoline