svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"เสกสกล" คอนเฟิร์ม "บิ๊กตู่" ยังฟิตปั๋งเป็นนายกฯ ได้อีกหลายปี

25 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เสกสกล" คอนเฟิร์ม "บิ๊กตู่" ยังฟิตปั๋งเป็นนายกฯ ได้อีกหลายปี แจงภาพเดินสะดุดเพราะทำงานเยอะ-คิดแต่เรื่องงาน ขออย่านำไปเป็นประเด็น เย้ยค้านคงต้องเป็นฝ่ายค้านอีกนานแสนนานจนอกแตกตาย

     วันนี้ (25 พ.ย.) นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่มีสื่อโซเซียลนำภาพ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม เดินสะดุดในระหว่างการทำงานหลายครั้ง โดยยืนยันว่า พล.อ.ประยุทธ์ ยังมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงอยู่ ไม่ได้เจ็บป่วยอะไร และที่ช่วงนี้ต้องเดินสะดุดบ้างก็เป็นเพราะทำงานเยอะ สมองคิดแต่เรื่องการทำงาน บางครั้งจึงขาดความระมัดระวังไปบ้าง

 

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี
 

     ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ได้ฝากขอบคุณพี่น้องประชาชนถึงความห่วงใยในครั้งนี้ด้วยความจริงใจ ซึ่งจากนี้ไป พล.อ.ประยุทธ์ จะใช้ความระมัดระวังให้มากขึ้น และก้าวเดินให้ช้าลง มีความรอบคอบมากขึ้น เพื่อไม่ให้สะดุดอีก พร้อมยืนยันว่าจะยังคงทุ่มเทการทำงานเพื่อประชาชนต่อไป

 

"เสกสกล" คอนเฟิร์ม "บิ๊กตู่" ยังฟิตปั๋งเป็นนายกฯ ได้อีกหลายปี
 

     "ยืนยันว่า นายกฯ ร่างกายจิตใจยังฟิตแข็งแรงดี ไม่ได้เจ็บป่วยอะไร สามารถเป็นนายกรัฐมนตรี อยู่แก้ไขปัญหาให้กับประเทศประชาชนได้อีกหลายปีสบายๆ นายกฯ ทุ่มเททำงานมาก และคิดแต่เรื่องงาน สมองและใจจึงไปก่อน จนบางทีก็ไม่ได้ระมัดระวังบ้าง โดยไม่อยากให้นำไปเป็นประเด็นอื่น ขอฝ่ายค้านอย่าห่วง รับรองฝ่ายค้านคงต้องเป็นฝ่ายค้านอีกนานแสนนานจนอกแตกตาย หรืออาจจะต้องกระอักเลือดมีอันเป็นไปก่อน" นายเสกสกล กล่าว

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม

logoline