svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

Money Expo โคราช - หาดใหญ่ อัดแคมเปญเด่นมัดใจลูกค้า

23 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ธนาคาร สถาบันการเงิน บล. บลจ. บริษัทประกัน พร้อมให้บริการการเงินการลงทุนอย่างครบวงจรสู่ชาวอีสานและภาคใต้ ยกทัพโปรโมชั่นสุดพิเศษ สินเชื่อส่วนบุคคล ดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน

23 พฤศจิกายน 2564 นางสาวภาคนี วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานร่วม งานมหกรรมการเงิน Money Expo เปิดเผยว่า วารสารการเงินธนาคารจะจัดงานมหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 15 Money Expo Korat2021 วันที่ 26-28 พฤศจิกายน 2564 ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์โคราชจ.นครราชสีมา และงานมหกรรมการเงินหาดใหญ่ ครั้งที่ 11 Money Expo Hatyai2021 วันที่ 3-5 ธันวาคม 2564ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ จ.สงขลา ภายใต้แนวคิด “Future Wealth”ธนาคารและสถาบันการเงินที่เข้าร่วมงาน ได้นำบริการทางการเงินและการลงทุนมาเสนอให้กับประชาชนชาวอีสานและภาคใต้โดยเป็นแคมเปญพิเศษในรอบปีที่มีเงื่อนไขที่ดีที่สุด ทั้งอัตราดอกเบี้ยต่ำที่สุด และผลตอบแทนที่คุ้มค่าที่สุดรวมทั้งมาตรการช่วยเหลือประชาชนและผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19มากมาย อาทิสินเชื่อส่วนบุคคล ดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน สินเชื่อฟื้นฟูธุรกิจ sSMEดอกเบี้ยพิเศษเฉลี่ย 2 ปี ไม่เกิน 2%ทรัพย์ NPA ลดสูงสุด 60% ซื้อสลากออมสิน/สลากดิจิทัล พิเศษ 2 ปี ลุ้นรางวัลใหญ่ 5 ล้านบาทเป็นต้น

ภาคนี วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานร่วม งานมหกรรมการเงิน Money Expo

นางสาวภาคนีกล่าวว่า ผู้เข้าชมงานจะได้เลือกใช้บริการอย่างครบวงจรจากธนาคารและสถาบันการเงินที่เข้าร่วมงาน ทั้งสินเชื่อบ้าน สินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรเครดิต สินเชื่อเอสเอ็มอี สินเชื่อเพื่อเริ่มต้นธุรกิจ สินเชื่อเพื่อการส่งออก สินเชื่อเพื่อการนำเข้า เงินฝากทุกประเภท ประกันชีวิต/ประกันภัย/ประกันสุขภาพ รวมทั้งการลงทุนในหุ้น อนุพันธ์ กองทุน ทองคำโดยสามารถใช้บริการได้ทั้ง แบบ Offline และ Online บนแพลตฟอร์ม www.moneyexpoonline.comที่มีการเปรียบเทียบรายละเอียดผลิตภัณฑ์ สิทธิประโยชน์ และโปรโมชั่นของแต่ละสถาบันการเงินที่เข้าร่วมงาน เพื่อประกอบการตัดสินใจให้ง่ายขึ้น ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถสมัครใช้บริการบนแพลตฟอร์มนี้ได้ทันที 

Money Expo โคราช - หาดใหญ่ อัดแคมเปญเด่นมัดใจลูกค้า

ภายในงานมหกรรมการเงินยังจัดให้มีการสัมมนาหุ้น การลงทุน ในรูปแบบ Live รับยุค New Normal โดยรับชมฟรีทาง FB: Money and Banking Channel การเงินธนาคาร และ Money Expo ดังนี้

Money Expo โคราช - หาดใหญ่ อัดแคมเปญเด่นมัดใจลูกค้า

งานมหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 15 Money Expo Korat 2021 สัมมนาออนไลน์ในหัวข้อ “10 หุ้นเด่น ที่ต้องมีติดพอร์ตก่อนปี 2022”ในวันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2564 เวลา14.30-16.00 น.วิทยากรโดยคุณภควัต พิสุทธิพันธุ์ ผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจหลักทรัพย์ ลูกค้ารายย่อย บล.ซีจีเอส-ซีไอเอ็มบี (ประเทศไทย) คุณวีระวัฒน์ วิโรจน์โภคา ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ บล.ฟินันเซีย ไซรัสและในหัวข้อ “จัดพอร์ตแกร่ง โตอย่างยั่งยืนด้วยกองทุน ESG”ในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน 2564 เวลา14.30-16.00 น. วิทยากรโดยคุณชาตรี โรจนอาภาCFA, FRM รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายกลยุทธ์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัทหลักทรัพย์ เคทีบีเอสที จำกัด (มหาชน) ดร.ธนาวุฒิพรโรจนางกูร รองกรรมการผู้จัดการ หัวหน้าสายงานบริหารการลงทุน บลจ.บางกอกแคปปิตอล
 

งานมหกรรมการเงินหาดใหญ่ ครั้งที่ 11 Money Expo Hatyai2021สัมมนาออนไลน์ในหัวข้อ “จัดกลยุทธ์ให้พร้อม รับปีทองหุ้นไทย 2565” ในวันเสาร์ที่ 4 ธันวาคม 2564 เวลา14.30-16.00 น. วิทยากรโดยคุณกรภัทร วรเชษฐ์ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยและบริการการลงทุน บริษัทหลักทรัพย์ โนมูระพัฒนสิน จำกัด (มหาชน) คุณณัฐพล คำถาเครือ ผู้อำนวยการ ฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ บล.หยวนต้า(ประเทศไทย) จำกัด และในหัวข้อ “เจาะธีมเมกะเทรนด์ที่มาแรง ปี 2022”ในวันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคม 2564 เวลา14.30-16.00 น. วิทยากรโดย คุณรัฐศรัณย์ ธนไพศาลกิจผู้อำนวยการ ฝ่ายหลักทรัพย์ต่างประเทศและฟิวเจอร์ส บริษัทหลักทรัพย์ บัวหลวง จำกัด (มหาชน) 

Money Expo โคราช - หาดใหญ่ อัดแคมเปญเด่นมัดใจลูกค้า
ทั้งนี้ ผู้จัดงานได้ตระหนักและให้ความสำคัญ ในการยกมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 และการบริการด้านสาธารณสุขด้วยการจัดงานในรูปแบบวิถีใหม่ New Normal เพื่อสร้างความมั่นใจและความปลอดภัยจากโควิด-19 อย่างเข้มข้นผู้จัดงานได้กำหนดให้มีการคัดกรองในส่วนของคณะผู้จัดงานโดยกำหนดให้มีการลงทะเบียนยืนยันตัวตนก่อนเข้าพื้นที่จัดงานทุกครั้ง รวมทั้งต้องแสดงเอกสารรับรองการฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 หรือมีผลตรวจด้วย RT-PCR หรือ ATK จึงมั่นใจได้ว่าผู้ร่วมชมงานในครั้งนี้จะได้รับโปรโมชั่นที่ดีที่สุดภายใต้มาตรการรักษาความปลอดภัยจากโควิด-19 อย่างแน่นอน

logoline