svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ร้องเรียนเพจดัง "วัยรุ่น" ยิงปืนข่มขู่หน้าบ้าน 23 นัด หวั่นไม่ปลอดภัย

23 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้เสียหายร้องเรียนเพจดัง หลังแจ้งความถูกกลุ่มคู่กรณี ชักอาวุธปืนยิงข่มขู่หน้าบ้าน 23 นัด ผ่านมานาน 11 วัน แต่คดีไม่คืบหน้า

เพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1” เผยแพร่เรื่องราวร้องทุกข์ของชาวบ้านคนหนึ่ง หลังถูกคู่กรณีชักอาวุธปืนยิงข่มขู่ถึง 23 นัด เกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย

 

โดยผู้ร้องเรียน ระบุว่า รู้ตัวคนทำ และมีคลิปวีดีโอเห็นหน้าคนร้าย แต่ไม่ค่อยชัด ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 พ.ย.และแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี กระทั่งวันที่ 17 พ.ย.เมื่อติดต่อไปหาร้อยเวรเจ้าของคดี ที่แจ้งกลับมาว่า กำลังให้อำเภอเช็กว่า ผู้ก่อเหตุครอบครองปืนมีทะเบียนหรือไม่

ร้องเรียนถูกคู่อริยิงปืนขู่หน้าบ้าน 23 นัด

ล่าสุดวันนี้ (23 พ.ย.) ได้เข้าพบตำรวจอีกครั้ง เพื่อสอบถามความคืบหน้าคดี แต่เจ้าหน้าที่อ้างว่ายังรอการตรวจสอบจากอำเภอ ทั้งที่คดีผ่านมานานเกิน 10 วันแล้ว  

 

“ตอนนี้คนยิงยังใช้ชีวิตปกติ ทุกวันนี้ต้องอยู่แบบระแวง กังวลว่าจะเกิดอันตรายกับคนในครอบครัวและตัวเอง เพราะทำงานกลับดึกทุกวันครับ”

หลังคลิปถูกเผยแพร่ สมาชิกโซเชียลตั้งข้อสังเกตว่า ผู้ร้องเรียนน่าจะเล่าความจริงไม่หมด โดยเฉพาะข้อสังสัยที่ว่า “เคยมีปัญหาบาดหมางอะไรกับกลุ่มผู้ก่อเหตุหรือไม่” อย่างไรก็ตาม หลายคนจี้ให้ตำรวจเจ้าของคดี รีบดำเนินการจับกุมผู้ก่อเหตุ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

(คลิกดูคลิปยิงข่มขู่) 

ร้องเรียนถูกคู่อริยิงปืนขู่หน้าบ้าน 23 นัด

ร้องเรียนถูกคู่อริยิงปืนขู่หน้าบ้าน 23 นัด

logoline