svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ตร.ทองผาภูมิ รวบ "ไอ้บิน ห้วยเขย่ง" ปมกดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม แต่ลืมยาบ้าไว้

23 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พ.ต.อ.บุญส่งวิทย์ ห้องแซง ผกก.สภ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี เปิดเผยว่า จากกรณีเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีและเจ้าหน้าที่ทหารแห่งหนึ่ง ว่ามีวัยรุ่นเป็นชายมากดเงินจากตู้เอทีเอ็มที่ธนาคาร แล้วลืมซองพลาสติกเอาไว้ จากการเปิดดูพบเป็นยาบ้าจำนวน 50 เม็ด

และจากการตรวจภาพจากกล้องวงจรปิดของธนาคาร เพื่อรวบรวมพยานหลักในการขออนุมัติหมายจับ โดยภาพจากกล้องวงจรปิด สามารถจับภาพใบหน้าและรถจักรยานยนต์ รวมทั้งหมายเลขทะเบียนรถจักรยานยนต์ คันที่ขับขี่มากดเงินได้อย่างชัดเจน โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นวันที่ 13 ก.ย.64 ที่ผ่านมา เมื่อทราบ ตนจึงสั่งการให้ พ.ต.ท.เกียรติศักดิ์ วิเศษสิงห์ รอง ผกก.ป.สภ.ทองผาภูมิ พ.ต.ต.สุทธิโชค สระลอย สวป.สภ.ทองผาภูมิ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายงานป้องกัน และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ทองผาภูมิ ทำการลงหาข่าว จนกระทั่งทราบว่า วัยรุ่นชายรายดังกล่าวนั้น คือนายนราวิชย์ หรือบิน  ดวงจันทร์ อายุ 20 ปี อยู่ บ้านเลขที่ 32/1 หมู่ 3 ต.ห้วยเขย่ง อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี ต่อมาศาลจังหวัดทองผาภูมิได้พิจารณาอนุมัติหมายจับ ที่ จ.64/2564 ลงวันที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ.  2564

ต่อมาวันที่ 20 พ.ย.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่สืบทราบว่า ผู้ต้องหาไปหลบซ่อนตัวอยู่ที่โคนต้นมะขาม ภายในไร่มันสำปะหลัง ใกล้กับโรงน้ำประปา ท้องที่ หมู่ 1 ต.ท่าขนุน อ.ทองผาภูมิ จึงสั่งการให้ ร.ต.อ.ธนศักดิ์ โอภาส ร.ต.อ.วีรชัย เกษเกสร รอง สวป.สภ.ทองผาภูมิ พร้อมกำลัง ร่วมกับเจ้าหน้าที่ ตชด.135 เดินทางไปปิดล้อม และสามารถจับกุมตัวเอาไว้ได้

ตร.ทองผาภูมิ รวบ "ไอ้บิน ห้วยเขย่ง" ปมกดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม แต่ลืมยาบ้าไว้

จากนั้นจึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ทองผาภูมิ เพื่อสอบปากคำเพิ่ม ก่อนที่จะดำเนินคดีในข้อหา ครอบครองเพื่อจำหน่าย ซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (แอมเฟตามีน หรืออนุพันธ์แอมเฟตามีน) มีปริมาณคำนวณเป็นสารบริสุทธิ์ตั้งแต่ 375 มิลลิกรัมขึ้นไป หรือมียาเสพติดที่มีสารดังกล่าวผสมอยู่จำนวน 15 หน่วยการใช้ขึ้นไป หรือมีน้ำหนักสุทธิตั้งแต่ 1.5 กรัมขึ้นไป

ตร.ทองผาภูมิ รวบ "ไอ้บิน ห้วยเขย่ง" ปมกดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม แต่ลืมยาบ้าไว้

ข่าว-ภาพ โดย สุพจน์ แก้วกาสี

logoline