svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ธนกร"สวน"พิธา"ก้าวไกลนั่นแหละแช่แข็งความหวังปชช.

22 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โฆษกรัฐบาล โต้ “พิธา” แช่แข็งความหวังประชาชนไม่ใช่รัฐบาล ปากอ้างเป็นพรรคการเมืองใหม่ แต่วิธีทำงานยิ่งกว่าพรรคการเมืองเก่า ย้อนเคยได้ยินบ้างไหม ใครอยู่หลังม็อบให้เด็กออกมาเป็นโล่ให้ตัวเอง

22 พฤศจิกายน 2564 นายธนกร วังคงบุญชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ระบุว่า รัฐบาลแช่แข็งความหวัง แช่แข็งความสำเร็จ ด้วยการโปรยเศษเงินให้กับพี่น้องประชาชนว่า นายพิธาคงจะเข้าใจอะไรผิด เพราะน่าจะเป็นพรรคก้าวไกลมากกว่าหรือไม่ ที่แช่แข็งความหวังของประชาชนด้วยการบอกว่าตัวเองเป็นพรรคการเมืองใหม่ เป็นความหวังของประชาชน แต่วิธีการทำงานที่ผ่านมากลับยิ่งกว่าพรรคการเมืองที่ก่อตั้งมานานแล้วเสียอีก ทั้งรีบไปฉีดวัคซีนก่อนประชาชน ทั้งๆ ที่ปากด่าตลอดเวลาว่าวัคซีนไม่ดี หรือแม้กระทั่งไม่สามารถหาข้อมูลทุจริตต่างๆ ที่มีหลักฐานเพียงพอมาอภิปรายไม่ไว้วางใจเพื่อล้มรัฐบาลในสภาฯ ได้ ก็ออกไปสนับสนุนม็อบอยู่บนถนนแทน

"ธนกร"สวน"พิธา"ก้าวไกลนั่นแหละแช่แข็งความหวังปชช.


 


 

 

"ที่ผ่านมามีข่าวลืออยู่หลายครั้งว่า มีกลุ่มคนบางกลุ่มอยู่เบื้องหลังม็อบบนถนน โปรยเศษเงินแลกกับการให้ประชาชนต้องออกมาเสี่ยงติดโควิด-19 ในการชุมนุม หรือติดคุก ถูกดำเนินคดีเพราะทำลายทรัพย์สินราชการ แต่ตัวเองรอหยิบชิ้นปลามันอยู่ในห้องแอร์ ไม่แน่ใจว่านายพิธาเคยได้ยินบ้างหรือไม่ หรือถ้าหากนายพิธารู้จักก็จะยิ่งเป็นการดี ที่จะช่วยกันเกลี้ยกล่อมให้กลุ่มคนดังกล่าวกลับสู่เส้นทางที่ถูกที่ควร อย่าเอาเด็กมาเป็นโล่ให้กับตัวเองอีกเลย ประชาชนเริ่มรับไม่ได้มากขึ้นทุกทีแล้ว"นายธนกร กล่าว

logoline