svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ระทึก! ไฟไหม้วอดรถหรู 4 คัน กลางอู่ย่านนวมินทร์เสียหายหลัก 10 ล้าน

21 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้เวลา 20 นาที ควบคุมเพลิงลุกไหม้รถยนต์หรู 4 คัน กลางอู่ย่านนวมินทร์ ด้านตำรวจคาดสาเหตุไฟฟ้ารถยนต์ลัดวงจร

เมื่อเวลา 10.49 น.วันนี้ (21 พ.ย.) ศูนย์​วิทยุ​พระราม ​รับ​แจ้งเหตุเพลิงไหม้ ภายในอู่ซ่อมรถยนต์ “เสกสัน ออโต้ เซอร์วิส” ซอยนวมินทร์ 111 แยก 13 แขวงนวมินทร์ กทม.โดยมีรถยนต์ได้รับความเสียหาย 4 คัน

ไฟไหม้วอดรถหรู 4 คัน กลางอู่รถเสียหายนับ 10 ล้าน

โดยที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งยี่ห้อบีเอ็มดับเบิลยู รุ่น 320 ดี หมายเลขทะเบียน 3 กต 4844 กรุงเทพมหานคร สีขาว ถูกเพลิงลุกไหม้เสียหายหมดทั้งคัน ก่อนลุกลามไหม้รถเก๋งเสียหายทั้งหมดอีก 2 คัน ส่วนอีก 1 คัน ได้รับความเสียหายบางส่วน ซึ่งเจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงควบคุมเพลิงไว้ได้ คาดความเสียหายไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท

 

พ.ต.อ.รุ่งสกุล บุญกระพือ ผกก.สน.ลาดพร้าว เปิดเผยว่า ต้นเพลิงเกิดขึ้นมาจากห้องเครื่องของรถเบนซ์สีดำ ก่อนจะลุกลามไปโดนรถยนต์คันอื่นๆ ที่จอดอยู่ข้างเคียง คาดว่า สาเหตุน่าจะเกิดจากไฟฟ้ารถยนต์ลัดวงจร เพราะขณะเกิดเหตุ ไม่มีการเชื่อมต่อระบบสายไฟกับไฟฟ้าบ้าน ส่วนสาเหตุที่แท้จริงต้องรอให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อยืนยันอีกครั้ง

ไฟไหม้วอดรถหรู 4 คัน กลางอู่รถเสียหายนับ 10 ล้าน

 

เบื้องต้นคาดว่าเจ้าของอู่ต้องเป็นผู้รับผิดชอบ เนื่องจากรถที่ได้รับความเสียหาย อยู่ในการดูแลของทางอู่ ไม่แน่ใจว่าประกันของรถจะครอบคลุมกรณีการเกิดเพลิงไหม้ด้วยหรือไม่ อย่างไรก็ตามทางพนักงานสอบสวนจะเรียกเจ้าของอู่ และผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดมาสอบสวนต่อไป

ไฟไหม้วอดรถหรู 4 คัน กลางอู่รถเสียหายนับ 10 ล้าน ไฟไหม้วอดรถหรู 4 คัน กลางอู่รถเสียหายนับ 10 ล้าน ไฟไหม้วอดรถหรู 4 คัน กลางอู่รถเสียหายนับ 10 ล้าน

logoline