svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ธรรมนัส" โพสต์ช่วยเหลือ 9 คนไทยถูกหลอกไปทำงานในมาเลเซีย

13 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทำงานไม่หยุด "ธรรมนัส" โพสต์ช่วยเหลือ 9 คนไทยถูกหลอกไปทำงานในประเทศมาเลเซีย ไม่ได้ค่าตอบแทน แถมโดนยึดพาสปอร์ต ลั่นพร้อมให้ความช่วยเหลือแรงงานทุกคน

     ตั้งแต่มีเวลาว่างมากขึ้น ช่วงนี้ก็จะเห็น ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โพสต์กิจกรรมต่างๆ ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ธรรมนัส พรหมเผ่า บ่อยมากขึ้น อย่างก่อนหน้าก็โชว์ภาพการลงพื้นที่ เดินสายไหว้พระวัดโฝวกวงซัน (อ่านรายละเอียด)
 

"ธรรมนัส" โพสต์ช่วยเหลือ 9 คนไทยถูกหลอกไปทำงานในมาเลเซีย

     ล่าสุดวันนี้ ร.อ.ธรรมนัส ได้โพสต์ การใช้ความช่วยเหลือแรงงานไทยที่ถูกหลอกไปทำงานที่ประเทศเพื่อนบ้านว่า ผมได้ช่วยเหลือคนไทยในมาเลเซีย 9 คน ซึ่งถูกหลอกไปทำงานที่มาเลเซียนานกว่า 3 เดือน ไม่ได้รับค่าตอบแทนและถูกนายจ้างยึดพาสปอร์ตเอาไว้ จึงร้องขอความช่วยเหลือมาที่ผม เนื่องจากคนไทยทั้ง 9 คน ต้องการที่จะกลับประเทศไทยเป็นอย่างมาก ผมจึงประสานงานไปที่มาเลเซียร่วมกับท่าน ส.ส.สัมพันธ์ มะยูโซ๊ะ และ ท่านรอง เพิก เลิศวังพง เร่งช่วยเหลือคนไทยอย่างเต็มที่เพื่อทวงความเป็นธรรมให้คนไทยทั้ง 9 คน และพาพวกเค้าทุกคนกลับบ้าน พร้อมกับเรียกร้องเงินที่ทุกคนควรได้ให้กับทุกคน 

 

"ธรรมนัส" โพสต์ช่วยเหลือ 9 คนไทยถูกหลอกไปทำงานในมาเลเซีย
 

     ซึ่งสถานะการล่าสุดตอนนี้ ตำรวจมาเลเซียได้เข้าจับกุมนายจ้าง พร้อมกับช่วยเหลือคนไทยได้เป็นที่เรียบร้อย โดยใช้เวลาเพียง 1 วัน ก็สามารถช่วยเหลือทุกคนไว้ได้ ต้องขอขอบคุณการทำงานที่รวดเร็วของเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเลเซียด้วยครับ และ ตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการส่งคนไทยทั้ง 9 กลับสู่ประเทศไทยโดยท่าน ส.ส.สัมพันธ์ มะยูโซ๊ะ จะรอรับทุกคนที่ด่านพรมแดนสุไหงโก-ลก

 

     สุดท้ายนี้ผมขอฝากถึงพี่น้องประชาชนทุกท่านมา ณ ที่นี้ ไม่ว่าท่านจะอยู่ไหนของประเทศไทย หรือ ส่วนใดของโลกใบนี้ หากท่านต้องการความช่วยเหลือหรือมิได้รับความเป็นธรรมต้องการที่จะกลับสู่ประเทศไทย ท่านสามารถบอกผมได้เลยครับ ผมยินดีให้ความช่วยเหลือทุกท่านอย่างเต็มที่ครับ

logoline