svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ระทึก! หนุ่มคล้ายเมาซิ่งเบนซ์ชนท้ายรถพ่วงไฟลุกไหม้พังทั้งคัน

20 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มวัย 25 ปี มีอาการคล้ายคนเมา ซิ่งเบนซ์ชนท้ายรถพ่วงบนทางด่วน ไฟลุกไหม้ทั้งคัน ส่วนคนขับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ท.ชยุตม์ ตันกำเนิด รอง.ผกก.(สอบสวน) สน.ทางด่วน 1 รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนท้ายรถบรรทุก แล้วเกิดเพลิงลุกไหม้ บนทางพิเศษฉลองรัช ฝั่งขาเข้า เลยด่านเลียบด่วนรามอินทรา 2 กิโลเมตร แขวงลาดพร้าว  

 

ที่เกิดเหตุอยู่บนช่องทางเดินรถฝั่งซ้ายสุด ก่อนถึงทางแยกตัววาย ไปทางลงถนนลาดพร้าวและถนนพระราม 9 ประมาณ 500 เมตร พบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อจอดอยู่ โดยมีนายเชลล์ นาคพ่วง อายุ 47 ปี เป็นคนขับ

หนุ่มคล้ายเมาหนัก ซิ่งเบนซ์ชนท้ายรถพ่วงไฟลุกไหม้พังทั้งคัน

ห่างไปประมาณ 50 เมตร พบรถยนต์ยี่ห้อ เมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่น 380 sec สีเงิน ทะเบียน จว 2900 กรุงเทพมหานคร สภาพเกิดเพลิงลุกไหม้แทบทั้งคัน เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ใช้น้ำทำการดับประมาณ 10 นาที เพลิงจึงสงบ ส่วนคนขับทราบชื่อคือ นายพจกวี พันธุ์สุวรรณ อายุ 25 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ถูกนำตัวส่ง รพ.เปาโล โชคชัย 4

 

จากการสอบสวนนายเชลล์ คนขับรถพ่วง 18 ล้อ ให้การว่า รับแป้งมันมาจากนครราชสีมา จะไปส่งที่ท่าเรือ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ขับอยู่เลนซ้ายสุด ได้มีรถยนต์เบนซ์พุ่งมาชนท้ายอย่างแรง ก่อนที่รถเบนซ์หมุนไปชนขอบทาง ตนจึงชะลอรถแล้วจอดข้างทาง แล้วรีบลงไปดู พบว่าคนขับรถเบนซ์ยังนั่งอยู่ในรถ สอบถามแล้วบอกว่าไม่เป็นอะไร ก่อนเดินออกมาจากรถ โดยมีลักษณะท่าทางคล้ายคนเมาสุรา พูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง จึงโทรศัพท์แจ้งประกัน เวลาผ่านไป 4-5 นาที รถเบนซ์ก็มีไฟลุกไหม้ขึ้นมา

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรอผลตรวจร่างกายนายพจกวีว่า มีปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายเกินที่กฎหมายกำหนดหรือไม่ และรอให้อาการดีขึ้น จึงจะทำการสอบปากคำ เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป

หนุ่มคล้ายเมาหนัก ซิ่งเบนซ์ชนท้ายรถพ่วงไฟลุกไหม้พังทั้งคัน หนุ่มคล้ายเมาหนัก ซิ่งเบนซ์ชนท้ายรถพ่วงไฟลุกไหม้พังทั้งคัน

logoline