svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สลด! "หนุ่มเมาเหล้า" ว่ายน้ำเก็บเหรียญในกระทง ก่อนจมดับกลางคลอง

20 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่ใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง ช่วยกันเก็บกู้ศพหนุ่มวัย 38 ปี หลังดื่มเหล้าก่อนลงน้ำคลองพังพวย หวังเก็บเหรียญในกระทง แต่พลาดจมน้ำดับ

เมื่อเวลา 00.30 น.วันนี้ (20 พ.ย.) ร.ต.ท.อัตพล พงษ์ประดิษฐ์ รอง สว.(สอบสวน)​ สน.บึงกุ่ม รับแจ้งเหตุคนจมน้ำเสียชีวิต ภายในคลองพังพวย ถ.ศรีบูรพา แขวงคลองจั่น จึงประสานเจ้าหน้าที่ประดาน้ำ และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดไปตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุเป็นคลองความลึกประมาณ 3-4 เมตร ใกล้กับแยกนิด้า​ พบกระทงและเศษดอกไม้ลอยอยู่จำนวนหนึ่ง จากการสอบถามชาวบ้านใกล้เคียง และผู้ที่มาร่วมงานลอยกระทง ทราบว่า ช่วงค่ำมีชาย 1 ราย อายุประมาณ 35-40 ปี ได้ลงน้ำ เพื่อไปเก็บเหรียญในกระทง ก่อนจะจมหายไป

จนท.งมเก็บศพหนุ่มเก็บเหรียญกระทงจมน้ำดับ

นักประดาน้ำจึงลงงมหาผู้ที่สูญหาย ใช้เวลาประมาณ 1 ชม.พบศพชายดังกล่าว ทราบชื่อนายพีรภัทร บุญมาเลิศ อายุ 38 ปี สภาพไม่สวมเสื้อ มีรอยสักบริเวณหน้าอก นุ่งกางเกงขาสั้นสีเหลือง เจ้าหน้าที่จึงนำร่างกลับเข้าฝั่ง

 

จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ผู้ตายได้นั่งดื่มเหล้าอยู่ที่บ้านในซอยรามคำแหง 101 ต่อมาเวลาประมาณ 18.00 น.ได้ออกจากบ้านมาที่คลองพังพวย ซึ่งจัดให้มีการลอยกระทง กระทั่งเวลา 20.00 น.ได้ลงน้ำไปเก็บเหรียญในกระทง ก่อนจมหายไป

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำพยานแวดล้อม และส่งศพผู้เสียชีวิตชันสูตรที่นิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อหาสาเหตุ ก่อนมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

จนท.งมเก็บศพหนุ่มเก็บเหรียญกระทงจมน้ำดับ จนท.งมเก็บศพหนุ่มเก็บเหรียญกระทงจมน้ำดับ จนท.งมเก็บศพหนุ่มเก็บเหรียญกระทงจมน้ำดับ

logoline