svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"แท็กซี่หัวร้อน" ไล่ "ผู้โดยสาร" ลงกลางทางฉุนไม่ยอมให้ขึ้นทางด่วน

15 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โซเชียลแชร์สนั่น! โชเฟอร์แท็กซี่หัวร้อน มีปากเสียง "ผู้โดยสาร" พร้อมไล่ลงกลางทาง สาเหตุมาจากไม่ยอมให้ขึ้นทางด่วน แถมรถแท็กซี่คันใหม่มารับ ยังเข้าไปขัดขวางอีกด้วย

กำลังเป็นคลิปเดือดๆ ที่ถูกพูดถึงอย่างมาก เมื่อเพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1” เผยแพร่คลิปโชเฟอร์แท็กซี่ มีปากเสียงกับผู้โดยสาร พร้อมไล่ลงกลางทาง สาเหตุมาจากไม่ยอมให้ขึ้นทางด่วน

 

ภายในคลิป เป็นจังหวะที่โชเฟอร์แท็กซี่ มีปัญหากับผู้โดยสาร ที่กำลังรีบเดินทางไปขึ้นเครื่องบิน แต่เมื่อไม่ยอมขึ้นทางด่วน แท็กซี่คู่กรณี จึงพยายามไล่ลงจากรถ รวมถึงเมื่อหารถแท็กซี่คันใหม่ได้แล้ว ผู้ก่อเหตุยังขัดขวางไม่ให้ไปอีก

แชร์สนั่น! แท็กซี่ไล่ "ผู้โดยสาร" ลงกลางทาง ฉุนไม่ยอมให้ขึ้นทางด่วน

จากการสอบถามแท็กซี่พลเมืองดี เล่าว่า ระหว่างขับรถผ่านแถวศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ถ.รัชดาภิเษก ย่านคลองเตย เห็นรถแท็กซี่สีชมพู และผู้โดยสาร ยืนโบกรถของตนเอง เมื่อขับไปรับ ช่วงแรกไม่เห็นอะไรผิดปกติ คิดว่ารถแท็กซี่สีชมพู ต้องการส่งต่อผู้โดยสาร เพราะมีการช่วยยกสัมภาระขึ้นท้ายรถ

 

แต่ระหว่างจะพาผู้โดยสารไปส่งสนามบิน เพื่อเดินทางกลับ จ.นครศรีธรรมราช โชเฟอร์แท็กซี่สีชมพู กลับมายืนขวางและพูดขู่ว่า “ไม่ต้องไปแล้ว” พร้อมกระชากเปิดประตู กระทั่งเกิดเหตุการณ์ในคลิป

แชร์สนั่น! แท็กซี่ไล่ "ผู้โดยสาร" ลงกลางทาง ฉุนไม่ยอมให้ขึ้นทางด่วน

โดยระหว่างทาง ผู้โดยสารเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้เดินทางจากโรงแรมแถวสุขุมวิท ไปตรวจหาเชื้อโควิดที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ก่อนเดินทางไปขึ้นเครื่องบินให้ทันเวลา 16.30 น.เพื่อกลับบ้าน จ.นครศรีธรรมราช แต่เมื่อมาเจอรถแท็กซี่สีชมพู กลับบอกให้ขึ้นทางด่วน แต่ตนเองไม่อยากให้ขึ้นทางด่วน ทำให้มีปากเสียงกัน และไล่ให้ลงกลางทาง

 

หลังคลิปถูกเผยแพร่ สมาชิกโซเชียลส่วนใหญ่เห็นว่า การจะขึ้นทางด่วนหรือไม่ เป็นสิทธิ์ของผู้โดยสารสามารถเลือกได้ พร้อมเรียกร้องหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เร่งดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงต่อไป

แชร์สนั่น! แท็กซี่ไล่ "ผู้โดยสาร" ลงกลางทาง ฉุนไม่ยอมให้ขึ้นทางด่วน

logoline