svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

อดีตไกด์ต้องคดีลักทรัพย์-ซิ่งจยย.ชนเสาไฟฟ้าดับ

11 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เชียงใหม่  - อดีตไกด์นำเที่ยว ผู้ต้องหาลักหมูสดใน ห้างแม็คโคร ซิ่งรถจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้าดับ ก่อนมีกำหนดขึ้นศาล  เมียร่ำไห้ ขาดเสาหลัก

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 11 พฤศจิกายน 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หางดง จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลหางดง เข้าตรวจสอบ อุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ เสียหลักชนเสาไฟฟ้าข้างทาง จนเป็นเหตุให้ผู้ขับขี่ผู้เสียชีวิตคาที่ เหตุเกิดที่ถนนเชียงใหม่-ฮอด(ขาออกเมือง) ก่อนถึงแยกเวิลด์คลับ ต.สันผักหวาน อ.หางดง จ.เชียงใหม่ 

อดีตไกด์ต้องคดีลักทรัพย์-ซิ่งจยย.ชนเสาไฟฟ้าดับ

ในที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือด ทราบชื่อต่อมา คือ นายรัชกฤต ภูรีทรงยศ อายุ 34 ปี สภาพศพนอนจมกองเลือด กะโหลกศรีษะเปิด สมองกระเด็นออกมาจากศรีษะ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิก สีดำ หมายเลขทะเบียน รยพ 915 กทม. ล้มอยู่ริมฟุตบาท นอกจากนี้ยังมีถุงใส่ผักและวัตถุดิบในการประกอบอาหารถุงใหญ่ตกอยู่ข้างรถจักรยานยนต์อีก 1 ถุง จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าชันสูตรศพของผู้เสียชีวิต พบว่าสภาพศพกะโหลกศีรษะมีร่องรอยกระแทกเข้ากับเสาไฟฟ้ายังจังทำให้กะโหลกเปิดจนสมองกระเด็นออกมา ใบหน้าพังยับ 

ขณะเดียวกันนางสาววนิสา ภูรีทรงยศ ภรรยาของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุโดยเมื่อมาถึงก็ถึงกับเข่าทรุดนั่งร้องไห้เพราะไม่คิดว่าสามีจะจากไปเร็วขนาดนี้ พร้อมเปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้สามีทำงานเป็นไกด์ที่กรุงเทพฯ เมื่อตกงานได้มาอยู่ จ.เชียงใหม่ ได้มาตั้งหลักปักฐานลงทุนทำอาหารตามสั่งเพื่อหาเงินมาเลี้ยงครอบครัว โดยวันนี้สามีได้ออกจากบ้านมาเพื่อที่จะไปซื้อวัตถุดิบในการประกอบอาหาร และได้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ขณะนี้ครอบครัวขาดเสาหลักลูกน้อยวัยขวบเศษต้องขาดพ่อ

อดีตไกด์ต้องคดีลักทรัพย์-ซิ่งจยย.ชนเสาไฟฟ้าดับ

อย่างไรก็ตาม สำหรับนายรัชกฤต เคยตกเป็นผู้ต้องหาในคดีลักทรัพย์ เนื้อหมูสด ในห้างแม็คโคร สาขาแม่เหียะ อ.เมืองเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2564 โดยผู้ต้องหาได้ทำทีเข้ามาเลือกซื้อสินค้าภายในห้างฯแล้วเอาสลับบาร์โคดหรือป้ายราคาสินค้า จากสินค้าที่เป็นราคาแพงมาเป็นสินค้าราคาถูก และได้ก่อเหตุมาแล้ว 3 ครั้ง จนกระทั่งทาง รปภ.ห้างฯ เฝ้าจับตาดูกล้องวงจรปิดจนสามารถจับกุมตัวได้ ซึ่งทางคดีนั้นขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการประกันตัวในชั้นสอบสวน โดยในช่วงบ่ายของวันนี้(11 พ.ย.)ทางพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ จะได้นำสำนวนการสอบสวน พร้อมนัดผู้ต้องหา ส่งฟ้องต่อศาลแขวงจังหวัดเชียงใหม่ แต่เมื่อผู้ต้องหาได้เสียชีวิตจากการเกิดอุบัติเหตุทางพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีจะได้มีการทำเรื่องชี้แจงต่อศาลตามขั้นตอนต่อไป

 

โดย ธนกร วงค์นาง / เชียงใหม่

logoline