svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สลดหนุ่มผูกคอตายคารถบรรทุกริมถนน คาดเกิดจากภาระหนี้สิน

10 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สลด พบหนุ่มผูกคอตายคารถบรรทุก ริมถนน 304 โคราช-กบินทร์บุรี คาดเกิดจากภาระหนี้สินญาติได้เดินทางมาติดต่อขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อที่จังหวัดขอนแก่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

10 พฤศจิกายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 07.30 เจ้าหน้าที่ฮุก31 นครราชสีมา จุดปักธงชัย ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพคนผูกคอตายริมถนน 304 บริเวณจุดกลับรถบ้านเก่าสะแกราช ต.สะแกราช อ.ปักธงชัย ขามุ่งหน้ากบินทร์บุรี อ.ปักธงชัย  ในที่เกิดเหตุพบรถพ่วง ISUZU FXZ 360 สีขาว ทะเบียน 71-6123 ซึ่งบรรทุกข้าวเปลือกมาเต็มคันรถ โดยอีกฝั่งพบศพชายผูกคอตายบริเวณประตูด้านฝั่งตรงข้ามคนขับโดยผูกเชือกเข้ากับราวเหล็กบริเวณหลังคารถ ทราบชื่อภายหลังว่า ชื่อนาย กิตติกรณ์ มะลิเลิศ  อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 23 ม.9 ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก31ได้นำส่งศพไปชันสูตรที่ รพ.ปักธงชัย

สลดหนุ่มผูกคอตายคารถบรรทุกริมถนน คาดเกิดจากภาระหนี้สิน

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปักธงชัยได้สำรวจที่เกิดเหตุพร้อมกับชันสูตรศพในเบื้องต้นแล้วพบไม่พบร่องรอยการทำร้ายร่างการจากบุคคลอื่น ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงความเห็นว่าสาเหตุการตายเกิดมาจากการขาดอากาศหายใจเนื่องจากการผูกคอตาย

สลดหนุ่มผูกคอตายคารถบรรทุกริมถนน คาดเกิดจากภาระหนี้สิน
 

โดยทางญาติของผู้ตายได้เล่าให้ฟังว่า ในช่วง 2-3 อาทิตย์ก่อนวันเกิดเหตุนั้นผู้ตายมีอาการเครียด และเก็บตัวไม่พูดคุยกับเพื่อนร่วมงานสาเหตุมาจากภาระหนี้สิน โดยในวันเกิดเหตุนั้นผู้ตายได้มีคิวขับรถบรรทุกข้าวเปลือกเพื่อไปส่งที่จังหวัดฉะเชิงเทราพร้อมกับเพื่อนอีก 2 คัน พอไปถึงบริเวณที่เกิดเหตุผู้ตายได้บอกกับเพื่อนว่าตนเองนั้นง่วงขับรถไปต่อไม่ไหวเลยจะขอจอดรถเพื่อนอนพักและบอกกับเพื่อนร่วมงานให้เดินทางไปล่วงหน้าไปก่อน ก่อนที่จะมาพบภายหลังว่าได้ผูกคอตายไปแล้ว ซึ่งขณะนี้ทางญาติได้เดินทางมาติดต่อขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อที่จังหวัดขอนแก่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สลดหนุ่มผูกคอตายคารถบรรทุกริมถนน คาดเกิดจากภาระหนี้สิน
 
โดย - ประสิทธิ์  ตั้งประเสริฐ

logoline