svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

มากับเบซอสแต่ "หว่านเสน่ห์" ลีโอนาร์โด

09 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม้จะมีฐานะระดับอภิมหาเศรษฐีแต่ก็ใช่ว่าจะซื้อความภักดีของคนข้างกายได้เสมอไป เช่น กรณีของเจฟฟ์ เบซอส เจ้าของอาณาจักร Amazon ที่ต้องทำเป็นเข้มใส่นักแสดงหนุ่มลีโอนาร์โด ดิ คาร์ปริโอ หลังแฟนสาวรุ่นใหญ่แสดงความคลั่งไคล้ต่อหน้าต่อตา

เจฟฟ์ เบซอส อภิมหาเศรษฐีผู้ก่อตั้ง Amazon วัย 57 ปี แกล้งขู่ ลีโอนาร์โด ดิ คาร์ปริโอ นักแสดงหนุ่มเจ้าของรางวัลออสการ์วัย 46 ปี หลังมีคลิปที่เป็นไวรัลในทวิตเตอร์ แสดงให้เห็น ลอเรน ซานเชซ อดีตผู้ประกาศข่าววัย 51 ปี แสดงออกถึงความคลั่งไคล้ดิ คาร์ปริโอ ทั้งสีหน้าและแววตาต่อหน้าต่อตาเขาในงาน "Art and Film Gala" ครั้งที่ 10 ที่จัดขึ้นที่ "พิพิธภัณฑ์ลอส แองเจลิส เคาน์ตี้" (LACMA) เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน

 

เบซอส ได้โพสต์รูปของเขากับป้ายเตือนว่า "อันตราย! หน้าผาสูงชัน ตกลงไปถึงตาย" พร้อมข้อความว่า "ลีโอมาที่นี่ ผมอยากให้คุณดูอะไรสักหน่อย" ซึ่งมีความหมาย เป็นนัยว่าเขาจะจับลีโอโยนหน้าผา 

 

 

คลิปที่มียอดวิวมากกว่า 10.2 ล้านครั้ง แสดงให้เห็น ซานเชซ ยิ้มกว้างและโน้มตัวเข้าไปหา ลีโอ ตอนที่พูดคุยกันแม้จะไม่มีรายละเอียดเรื่องที่พวกเขาคุยกันเพราะเสียงอึกทึกภายในงาน แต่ ซานเชส ก็ยิ้มรับสิ่งที่ ลีโอ พูด ก่อนที่เขาจะทำสัญญาณมือและเดินจากไป ชาวเน็ตที่เห็นคลิปต่างแสดงความเห็นต่าง ๆ นานา เช่น ซิสเดินมากับผู้ชายที่รวยที่สุดในโลก แต่ยอมเสี่ยงทุกอย่างเมื่อได้ยืนข้างลีโอนาร์โด, ผู้หญิงของเจฟฟ์ เบซอส ลืมไปเลยว่าเธอกุมมืออยู่กับชายที่รวยที่สุดในโลก ทันทีที่ถูกดิ คาร์ปริโอ สวมกอด บางคนบอกว่า หาใครสักคนที่ส่งสายให้คุณแบบที่ผู้หญิงของเจฟฟ์ เบซอส ทำกับดิ คาร์ปริโอ บางคนยังสังเกตว่า แม้ลีโอจะไปแล้วแต่ชานเชซก็ยังจ้องตาหลังเขา บางคนปล่อยมุกแสดงความห่วงใย ลีโอ ว่า สงสัยเจฟฟ์จะเอาหนังทุกเรื่องของลีโอออกจาก Amazon Prime 

 

มากับเบซอสแต่ "หว่านเสน่ห์" ลีโอนาร์โด

 

มากับเบซอสแต่ "หว่านเสน่ห์" ลีโอนาร์โด

 

มากับเบซอสแต่ "หว่านเสน่ห์" ลีโอนาร์โด

เบซอส คบหากับ ซานเชซ มานานเกือบ 3 ปี หลังถูกเปิดเผยเมื่อเดือนมกราคมปี 2562 ซึ่งเป็นเวลาไม่กี่ชั่วโมงหลังจากเขาประกาศว่ากำลังอยู่ในขั้นตอนหย่าขาดจากภรรยา คือ แม็คเคนซี่ สก็อตต์ วัย 25 ปี ส่วน ลีโอ ได้พา คามิลา มอร์โรน นางแบบสาววัย 24 ปี ที่คบกันมานาน 4 ปี มาร่วมงานด้วย เพียงแต่ไม่ได้เดินพรมแดงเข้ามาพร้อมกัน 

logoline