svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ลูกสาววอนประหารชีวิต มือฆ่าตัดคอสองผัวเมียดับสยอง

08 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตรัง - ลูกสาววอนให้รับโทษประหารชีวิต "เมี้ยก ห้วยนาง" ฆ่าสยองคอขาดสองผัวเมีย เผยเคยก่อเหตุไล่ฟัน-แทงชาวบ้าน ลูกเขยเชื่อสาเหตุหลอนยาเสพติด ขอร้องไม่ต้องมาขอขมาศพ

     ฆ่าสยองสองผัวเมีย ดับคอขาดคาบ้าน ลูกสาวคนตายไม่เชื่อ คำกล่าวอ้างของ "เมี้ยก ห้วยนาง" ที่พ่อตนไปพูดจากลั่นแกล้งในทางไม่ดี และไม่คิดว่าจะลงมือฆ่าพ่อตนได้โหดเหี้ยมเช่นนี้ ทั้งที่เติบโตมาด้วยกัน เผยติดยาอย่างหนัก เคยก่อเหตุไล่ฟัน-แทงชาวบ้านมาแล้ว วอนให้รับโทษประหารชีวิต ด้านลูกเขยเชื่อหลอนยานรก จนเกิดความระแวงและคิดไปเองว่าโดนกลั่นแกล้ง รับไม่ได้กับเหตุการณ์นี้ เคยเห็นแต่ในทีวี ไม่คิดว่าจะต้องมาเจอกับตัวเอง และขอร้องไม่ต้องมาขอขมาศพ  

ลูกสาววอนประหารชีวิต มือฆ่าตัดคอสองผัวเมียดับสยอง      จากกรณีเกิดเหตุสุดสยอง นายอรุณทร นิ่มนวล หรือ "เมี้ยก ห้วยนาง" อายุ 37 ปี ไม่ประกอบอาชีพ บุกเดี่ยวเข้าบ้านเลขที่ 46 หมู่ 4 บ้านห้วยนางใต้ ต.ห้วยนาง อ.ห้วยยอด จ.ตรัง ก่อเหตุใช้มีดพกปลายแหลมแทงนายสุพรรณ แก้วเกื้อ หรือ เอียด อายุ 59 ปี เป็นน้องชายของนายประพัฒน์ แก้วเกื้อ อดีตประธานสภาทนายความ จ.ตรัง เข้าที่ชายโครงซ้าย 1 แผล ขวา 1 แผล ก่อนใช้มีดพร้าคอจนขาดศีรษะหลุดออกจากร่าง ขณะถ่ายอุจาระในห้องน้ำ

ลูกสาววอนประหารชีวิต มือฆ่าตัดคอสองผัวเมียดับสยอง      ก่อนจะลงมือใช้มีดพร้าฟันคอนางเพ็ญนภา อ้อยเป็น หรือหญิง อายุ 52 ปี อาชีพขายน้ำอ้อย สองสามีภรรยาจนขาดศีรษะหลุดออกจากร่างเช่นเดียวกัน ขณะกำลังทำอาหาร ซึ่งได้ถูกจับกุมที่บ้านพัก เหตุเกิดเวลาประมาณ 18.30 น. วันที่ 7 พ.ย.64 ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ลูกสาววอนประหารชีวิต มือฆ่าตัดคอสองผัวเมียดับสยอง       เวลา 09.30 น. 8 พฤศจิกายน 2564 ผู้สื่อข่าวเดินทางลงไปยังวัดห้วยนาง อ.ห้วยยอด จ.ตรัง ซึ่งใช้เป็นสถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพของนายสุพรรณ แก้วเกื้อ หรือ เอียด ผู้เป็นสามี และ นางเพ็ญนภา อ้อยเป็น หรือหญิง ซึ่งตั้งกันอยู่คนละศาลา พบบรรดาญาติอยู่ระหว่างช่วยกันเตรียมข้าวของเพื่อจัดงาน และต่างอยู่ในอาการโศกเศร้าเสียใจ รวมทั้งชาวบ้านในพื้นที่ยังคงสลดหดหู่กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

ลูกสาววอนประหารชีวิต มือฆ่าตัดคอสองผัวเมียดับสยอง      ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับ น.ส.ยุพาวดี แก้วเกื้อ หรือตุ๊กตา อายุ 39 ปี ลูกสาวนายสุพรรณ กล่าวว่า ตนคิดว่าจากสาเหตุที่ผู้ก่อเหตุบอกว่าโดนพ่อพูดกระแหนะกระแหนและกลั่นแกล้งมากว่า 3 ปี ตนคิดว่าไม่จริง เพราะพ่ออยู่แต่บ้าน แต่ละวันก็กรีดยาง เลี้ยงวัว และไม่ได้เป็นคนแบบนั้น และไม่ปักใจเลยว่าจะมาจากเรื่องนี้ และไม่รู้เลยเหมือนกันว่าเรื่องอื่นจะมาจากเรื่องไหน
   ส่วนผู้ก่อเหตุเคยทราบข่าวมาว่าติดยาเสพติดอย่างหนัก เคยไล่ฟันไล่แทงชาวบ้านมาก่อนแล้ว ถือว่าโหดเหี้ยมอย่างมาก ที่คนรุ่นหลานมาทำกับคนรุ่นลุงได้ขนาดนี้ เพราะถือว่าเป็นเด็กวัยรุ่นคนหนึ่งที่โตมาในหมู่บ้านร่วมกับตน รู้จักมาตั้งแต่เล็กๆ  ตนรู้จักและสนิทกันทั้งพ่อแหละแม่ ถือว่ารุนแรงมาก ตนไม่ให้อภัยและไม่อโหสิกรรมให้ อยากให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ถึงรับโทษประหารชีวิตไปเลย ไม่อยากเจอและไม่ต้องมาขอขมาศพ

ลูกสาววอนประหารชีวิต มือฆ่าตัดคอสองผัวเมียดับสยอง

ลูกสาววอนประหารชีวิต มือฆ่าตัดคอสองผัวเมียดับสยอง      ขณะที่จ่าสิบเอกธีรพันธ์ จันทร์ดำ ลูกเขยนายสุพรรณ กล่าวว่า ตนคิดว่าอาจะเป็นเพราะยาเสพติดที่ทำให้ผู้ก่อเหตุระแวงพ่อตา จากการที่ไปดูสภาพศพและที่เกิดเหตุถือว่าโหดเหี้ยมมาก เป็นการฆาตกรรมที่ตนเคยพบเจอในทีวี แต่ครั้งนี้ต้องมาประสบพบเจอด้วยตนเอง ในฐานะที่เป็นลูกเขยรับไม่ได้จริงๆกับเหตุการณ์นี้ ตนและครอบครัวอยากให้ผู้ก่อเหตุได้รับโทษสูงสุดถึงขั้นประหารชีวิตแต่ถือว่าเป็นมนุษย์ที่อยู่ร่วมโลกใบเดียวกันก็ไม่อยากจะอาฆาตพยาบาท เพียงแต่ให้รับกรรมตามขบวนการกฎหมายให้ถึงที่สุด และไม่จำเป็นต้องมาขอขมาศพ 

ลูกสาววอนประหารชีวิต มือฆ่าตัดคอสองผัวเมียดับสยอง      ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงที่เกิดเหตุอีกครั้ง พบว่าทางญาติได้นิมนต์พระสงฆ์มาทำพิธีเชิญวิญญาณของทั้งสองสามีภรรยาแล้วตั้งแต่เช้าตรู่ โดยยังคงพบเห็นคราบเลือดและรองเท้า รวมทั้งของข้องเครื่องใช้ที่ตกอยู่บนพื้น พร้อมได้พูดคุยกับ นางประคอง คงขัน อายุ 53 ปี อาชีพกรีดยางพารา เพื่อนบ้าน กล่าวว่า ยอมรับว่าไปเห็นสภาพศพ ก็รีบกลับบ้านทันที เพราะไม่กล้าดูเพราะหลาวกลัวและโหดเหี้ยมอย่างมาก ส่วนผู้ก่อเหตุตนรู้จักแต่ไม่ได้สนิท ก็รู้สึกสงสารกับสองสามีภรรยาที่ต้องมาเสียชีวิตเช่นนี้.

ลูกสาววอนประหารชีวิต มือฆ่าตัดคอสองผัวเมียดับสยอง ภาพ / ข่าว โดย : 
ถนอมศักดิ์ หนูนุ่ม จ.ตรัง

logoline