svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผลชันสูตร"พ.ต.อ.จีรเดชน์"เสียชีวิตจากระบบหายใจไหลเวียนโลหิตล้มเหลว

06 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผลชันสูตร พ.ต.อ.จีรเดชน์ เหมจินดา รอง ผบก.น.3 เสียชีวิตเกิดจากระบบหายใจไหลเวียนโลหิตล้มเหลว แพทย์ยืนยันว่า ไม่มีร่องรอยชี้ชัดว่าผู้ตายผูกคอ

6 พฤศจิกายน 2564 ที่สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ ภายหลังเจ้าหน้าที่นำร่าง พ.ต.อ.จีรเดชน์ เหมจินดา รอง ผบก.น.3 ซึ่งถูกพบหมดสติในบ้านเลขที่ 462 ถนนจันทน์ ซอย 26 แขวงทุ่งวัดดอน เขตยานนาวา กทม. ก่อนถูกส่งตัวรักษา รพ.เลิดสิน กระทั่ง เสียชีวิตเมื่อช่วงเช้าวันนี้

 

จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้ส่งชันสูตรพลิกศพที่สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ทำการชันสูตรเสร็จสิ้นแล้ว อยู่ระหว่างรอญาติมาติดต่อขอรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนา แต่จนถึงเวลาประมาณ 13.50 น. ก็ยังไม่ปรากฏญาติมาแต่อย่างใด

 

มีรายงานข่าวแจ้งว่า เบื้องต้นผลชันสูตรระบุว่า สาเหตุเสียชีวิตเกิดจากระบบหายใจไหลเวียนโลหิตล้มเหลว และลักษณะของผู้ตายเหมือนไม่ได้มีการผูกคอ โดยแพทย์ยืนยันว่า ไม่มีร่องรอยชี้ชัดว่าผู้ตายผูกคอ อีกทั้ง แพทย์ไม่เห็นรูปที่เกิดเหตุ รวมถึง ผิวหนังชั้นนอกชั้นในก็ไม่มีรอยช้ำ

ผลชันสูตร"พ.ต.อ.จีรเดชน์"เสียชีวิตจากระบบหายใจไหลเวียนโลหิตล้มเหลว

พ.ต.อ.จีรเดช หรือรองเจี๊ยบ เป็นนักเรียนนายร้อยตำรวจรุ่น 41 รุ่นเดียวกับ พล.ต.ท.ภาณุรัตน์ หลักบุญ ผู้ช่วยผบ.ตร. พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผบช.ภ.6 และยังเป็นเพื่อนเตรียมทหารกับ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ อีกด้วย ปกติเป็นคนร่าเริงมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี

ปัจจุบันเจ้าตัวยังมีตำแหน่งเป็นนายกสมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนปทุมคงคา ที่ผ่านมามีอาการเครียดจากภาวะป่วยรุมเร้าหลายโรค

ผลชันสูตร"พ.ต.อ.จีรเดชน์"เสียชีวิตจากระบบหายใจไหลเวียนโลหิตล้มเหลว

logoline