svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"บิ๊กป้อม"ลุยนราธิวาส 6 พ.ย.ประชุมจัดตั้งสาขาพรรค "ธรรมนัส-วิรัช"ตามประกบ

05 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"บิ๊กป้อม"ลงพื้นที่นราธิวาส 6 พ.ย. ประชุมจัดตั้งสาขาพรรค "ธรรมนัส-วิรัช" ตามประกบ แง้มเปิดตัวนักการเมืองพื้นที่ชายแดนใต้ย้ายสังกัดพรรค พปชร.

5 พฤศจิกายน 2546  ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)ว่า ในวันที่ 6 พฤศจิกายน นี้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) จะเดินทางพื้นที่ อ.สุไหงโกลก จ.นราธิวาส เพื่อไปเป็นประธานการประชุมจัดตั้งสาขาพรรคพปชร.สาขาภาคใต้ ที่สนามกีฬา L SOCCER พร้อมกับพบปะและปราศรัยกับสมาชิกทั้ง 3 เขต โดยมี ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา และเลขาธิการพรรค นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรค ร่วมคณะไปด้วย 

 

"บิ๊กป้อม"ลุยนราธิวาส 6 พ.ย.ประชุมจัดตั้งสาขาพรรค "ธรรมนัส-วิรัช"ตามประกบ

 

 

โดยช่วงเช้าจะมีการปฐมนิเทศสมาชิกพรรคโดยนายสันพันธ์ มะยูโซ๊ะ ส.ส.นราธิวาส และกรรมการบริหารพรรคก่อน เสร็จแล้วจะเป็นบรรยายเรื่องการดำเนินการจัดตั้งสาขาพรรคภาคใต้โดย กกต.จังหวัดนราธิวาส จากนั้นจะเป็นประชุมเพื่อเลือกตัวแทนประจำจังหวัดนราธิวาสของเขตเลือกตั้ง โดยจะมีการพิจารณาเรื่องการเลือกตั้งคณะกรรมการสาขาพรรคการเมือง สาขาภาคใต้ไม่น้อยกว่า 7 คน โดยให้สมาชิกเสนอชื่อผู้ที่สมควรได้รับเป็นคณะกรรมการ

 

อย่างไรก็ตาม ต้องจับตาอีกความเคลื่อนไหวที่จะเกิดขึ้นในการจัดประชุมสาขาพรรคครั้งนี้ จะมีการเปิดตัวนักการเมืองบางคนในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ที่เตรียมย้ายจากพรรคร่วมฝ่ายค้านพรรคหนึ่งมาร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐด้วย

logoline