svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ล่ามือมืดสาดยางมะตอยวางตะปูล้อรถลานจอดชมวิวริมโขง

04 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม่ค้าร้านแจ่วฮ้อนทนไม่ไหวมือมืดทำลายภาพลักษณ์ท่องเที่ยว สาดยางมะตอยและวางตะปูรถ จอดที่ลานจอดรถจุดชมวิวใต้สะพานมิตรภาพไทย-ลาวแห่งที่ 2

 4 พฤศจิกายน 2564 น.ส.สุบรรณณา ทองมหา อายุ 34 ปี เจ้าของร้านจิ้มจุ่ม พาผู้สื่อข่าวเดินดูจุดเกิดเหตุที่มีมือมาสาดยางมะตอย ซึ่งอยู่บริเวณริมถนนสำราญชายโขง ตรงจุดชมวิวสะพานมิตรภาพ ไทย  -ลาว แห่งที่ 2 พร้อมกับเล่าว่า เมื่อ วันที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ได้มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการที่ร้านแล้วได้จอดรถไว้ที่บริเวณริมถนน จนเมื่อเวลา 20.30 น .จะกลับบ้านก็พบว่ามีผู้ไม่หวังดี นำของเหลวคล้ายกับยางมะตอยมาสาดใส่รถด้านขวาฝั่งคนขับ พร้อมกับวางตะปูไว้ตรงล้อรถฝั่งคนขับ ซึ่งเหตุการณ์แบบนี้ตนรู้สึกไม่สบายใจมาก ๆเพราะที่ผ่านมาไม่เคยเกิดขึ้นกับนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวบริเวณนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเหมือนการทำลายภาพลักษณ์ที่ดีของการท่องเที่ยว ที่เพิ่งกลับมาคึกคักหลังจากเจอพิษของโรคโควิด 19

ล่ามือมืดสาดยางมะตอยวางตะปูล้อรถลานจอดชมวิวริมโขง

 


 

 ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังเจ้าของรถ คือนาย ธนากรณ์ อายุ 30 ปี ซึ่งตอนนี้อยู่ต่างจังหวัด ได้เปิดเผยว่าตนเองไม่เคยมีปัญหากับใคร รู้สึกงงมาก ที่ไปจอดรถไว้แล้วลงไปทานอาหารได้ไม่นาน พอเดินออกมาเพื่อที่จะกลับบ้าน ก็มาเจอสภาพรถยนต์ที่ถูกสาดด้วยยางมะตอยพร้อมเอาตะปูมาวางไว้ล้อรถ ตอนนี้ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองมุกดาหาร ไว้แล้ว ฝากขอความช่วยเหลือใครที่เห็นตอนที่คนร้ายลงมือหรือมีกล้องหน้ารถช่วยส่งให้ด้วย

ล่ามือมืดสาดยางมะตอยวางตะปูล้อรถลานจอดชมวิวริมโขง

โดย – แสวง รูปดี

 


 

logoline