svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

หนุ่มจีนหัวร้อนชกแอร์โฮสเตส AA ดั้งหัก

02 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มอเมริกันเชื้อสายจีนหัวร้อน ก่อเหตุชกหน้าแอร์โฮสเตสของอเมริกันแอร์ไลน์สจนดั้งหักเพียงแค่เดินชนโดยไม่ตั้งใจ ทั้งยังแถต่อด้วยว่าเหตุการณ์วันนั้นทำให้ตัวเอง "สมองล้า" และจำเหตุการณ์ไม่ได้

ไบรอัน ซู หนุ่มอเมริกันเชื้อสายจีนวัย 20 ปี ก่อเหตุชกหน้าแอร์โฮสเตสของ American Airlines หรือ AA ถึง 2 ครั้ง จนจมูกหักเพราะไปชนเขาโดยไม่ได้ตั้งใจ ขณะอยู่บนเที่ยวบินจากนิวยอร์กไปซานตาอันนา รัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม จนเครื่องบินต้องลงจอดฉุกเฉินที่เดนเวอร์ และแอร์โฮสเตสถูกนำส่งโรงพยาบาล ขณะที่ ดั๊ก พาร์คเกอร์  CEO ของ AA ได้โพสต์ลงอินสตาแกรมถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เป็นหนึ่งในการแสดงพฤติกรรมหยาบคายที่เลวร้ายที่สุดเท่าที่เกิดขึ้นกับสายการบิน  AA จะดำเนินการตามกฎหมายอย่างเต็มที่ และชายคนนี้จะไม่ได้โดยสารเครื่องบินของ AA อีกเลย

 

หนุ่มจีนหัวร้อนชกแอร์โฮสเตส AA ดั้งหัก

 

หนุ่มจีนหัวร้อนชกแอร์โฮสเตส AA ดั้งหัก

ซู ได้ไปขึ้นศาลแขวงที่ซานตาอันนาเมื่อวันจันทร์ ก่อนได้รับการประกันตัวด้วยวงเงิน 10,000 ดอลลาร์ และมีกำหนดต้องไปขึ้นศาลเดนเวอร์วันที่ 15 พฤศจิกายน ผู้สื่อข่าวได้ถามเขาตอนออกจากศาลว่า เขาชกแอร์โฮสเตสหรือไม่ เขาตอบว่า ไม่ และเมื่อถามว่า มีอะไรจะฝากถึงเธอไหม เขากลับตอบว่า "ผมรักอเมริกา" 

 

หนุ่มจีนหัวร้อนชกแอร์โฮสเตส AA ดั้งหัก

ผู้เห็นเหตุการณ์หลายคนบนเที่ยวบินบอกว่า ซูทำร้ายแฮร์โฮสเตสด้วยการชกเข้าที่หน้าถึง 2 ครั้ง จนจมูกเธอหักหลังจากชนเขา แต่ ซูอ้างว่าเขามีอาการสมองล้าหลังเกิดอุบัติเหตุเมื่อปี 2563 ทำให้กลายเป็นอ่อนไหวต่อเสียง ความจำสั้นและหงุดหงิด และอ้างด้วยว่าวันเกิดเหตุแอร์โฮสเตสมาชนเขาเอง และจมูกของเธอมาชน "ฝ่ามือที่กำลังกางออกของเขาพอดี" แต่ผู้เห็นเหตุการณ์บนเครื่องบินบอกว่าเขากำหมัดชกเธอไม่ได้แบมือแต่อย่างใด ส่วน แม่ของซู ที่เดินทางกับลูกชายด้วยก็อ้างว่าตั้งแต่ป่วยลูกชายก็กลายเป็นคนโกรธง่าย ทั้งยัง เข้าข้างลูกชายด้วยว่าวันเกิดเหตุลูกชายชนกับแอร์โฮสเตสโดยไม่ตั้งใจ แต่แอร์โฮสเตสโกรธจัดและพุ่งตัวเข้าใส่ ลูกชายยกมือขึ้นปัดป้องและจมูกของเธอก็ไปชนฝ่ามือของเขาพอดี 

logoline