svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

รวบแล้ว 9 วัยรุ่นมือปืนเมืองเพชรบุรี หลังยกพวกนัดเคลียร์ปัญหาไม่จบ

30 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มีเรื่องบาดหมางกัน ท้าทายกันทางเฟสบุ๊ค และนัดกันมาพบบริเวณที่เกิดเหตุ และมาพบกันได้เข้าชกต่อยกันและมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด มีผู้ถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บ

30 ตุลาคม 2564 พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช.ภ.7 พล.ต.ต. อุทัย กวินเดชาธร ผบก.จว.เพชรบุรี พ.ต.อ.วันชัย ขาวรัมย์ ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี ร่วมแถลงข่าวจับกุมนายภานุวัฒน์ หรือเกมส์ น้อยคง อายุ 24  ปี อยู่บ้านเลขที่ 4 หมู่ 7 ต.ท่าช้าง อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี นายชินาธิป หรือใส ศักดิ์ปรีชา อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 46 ม.8 ต.ท่าช้าง อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี นายธนกฤต หรือปอน โชคพินอุดม อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6 ม.4 ต.ต้นมะม่วง อ.เมือง จ.เพชรบุรี และนายณธภณ หรือกาย โพธิ์ศิริ อายุ  24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38/1 ม.5 ต.ท่าช้าง อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี นายจีระธนินทร์ หรือ เรต นาคหมื่นไวย์   นายอันดา หรือ (โต๊ด) เดชรุ่ง นายณกรพัสส์ (ก๊อต) ทรัพย์เกิด น.ส.อภิสร์ญา (ภัส) อิทธิฏชติอนันต์ นายชนาธิป (อาร์ม) กิตติเวชผู้ต้องตามหมายจับศาลจังหวัดเพชรบุรี ที่ 270/2564 ลงวันที่ 29 ตุลาคม 2564 ซึ่งต้องหาว่า ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียน , พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว และโดยไม่มีความจำเป็นเร่งด่วนตามสมควร , พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุสมควร

รวบแล้ว 9 วัยรุ่นมือปืนเมืองเพชรบุรี หลังยกพวกนัดเคลียร์ปัญหาไม่จบ รวบแล้ว 9 วัยรุ่นมือปืนเมืองเพชรบุรี หลังยกพวกนัดเคลียร์ปัญหาไม่จบ

พล.ต.ท.ธนายุตม์ กล่าวว่า เมื่อกลางดึกวันที่ 27 ตุลาคม 2564 ศูนย์วิทยุ 191 ภ.จว.เพชรบุรี ได้รับแจ้งเหตุ ว่ามีเหตุมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บ สถานที่เกิดเหตุถนนเลียบคลองชลประทาน ตรงข้ามนาซ่าผับ บ้านนาแค ม.5 ต.ต้นมะม่วง อ.เมือง จ.เพชรบุรี ไม่ทราบคนยิงและขนาดอาวุธปืน ผู้ก่อเหตุแยกย้ายหลบหนี ผู้ได้รับบาดเจ็บเข้ารักษาตัวโรงพยาบาลพระจอมเกล้าฯ เพชรบุรี และโรงพยาบาลกรุงเทพ-ธนบุรี จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน จึงได้ไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุพร้อมรายงานผู้บังคับบัญชาให้ทราบถึงเหตุดังกล่าว เมื่อไปถึงบริเวณที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนปืน ขนาด.38 , ขนาด.380,ขนาด .45 จำนวนหลายนัด พบรถยนต์กระบะอีซูซุ ดีแม๊ก หมายเลขทะเบียน 6 กฐ 4972 กทม. จอดทิ้งไว้ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปที่ รพ.พระจอมเกล้าฯ พบผู้บาดเจ็บจากการสอบสวนทราบว่า ผู้ที่ร่วมกันก่อเหตุมีด้วยกัน จำนวน  2 กลุ่ม 

กลุ่มที่ 1นายจิระธนินทร์ หรือเรด นาคหมื่นไวย์ กับพวก ประมาณ 10 คน 

กลุ่มที่ 2 นายภานุวัฒน์ หรือเกมส์ น้อยคง กับพวก ประมาณ 15 คน มีเรื่องบาดหมางกัน ท้าทายกันทางเฟสบุ๊ค และนัดกันมาพบบริเวณที่เกิดเหตุ และมาพบกันได้เข้าชกต่อยกันและมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด มีผู้ถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บ

รวบแล้ว 9 วัยรุ่นมือปืนเมืองเพชรบุรี หลังยกพวกนัดเคลียร์ปัญหาไม่จบ

เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี ได้รวบรวมพยานหลักฐานจากกล้องวงจรปิด และจากการสอบสวนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ทราบว่า ผู้ต้องหาทั้ง 4 คน วันนี้ตามจับเพิ่มได้อีก5คนดังกล่าวข้างต้นเป็นผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงตนกับพวกได้รับบาดเจ็บ ต่อมาเมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2564 พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ได้รวบรวมพยานหลักฐานขอหมายจับจากศาลจังหวัดเพชรบุรี และศาลได้อนุมัติหมายจับ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจึงได้จับกุมผู้ต้องหาทั้ง 9 คน ตามหมายจับส่ง พงส.สภ.เมืองเพชรบุรี  ดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

รวบแล้ว 9 วัยรุ่นมือปืนเมืองเพชรบุรี หลังยกพวกนัดเคลียร์ปัญหาไม่จบ รวบแล้ว 9 วัยรุ่นมือปืนเมืองเพชรบุรี หลังยกพวกนัดเคลียร์ปัญหาไม่จบ

 

ข่าว-ภาพ โดย อนันต์ คงเจริญ

 

logoline