svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ระดมทุนช่วย “เกลื่อม พูลสง” เส้นเลือดในสมองแตกขณะร่วมชี้แจงคดีรังนก

29 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พัทลุง - องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นระดมทุนช่วยเหลือ “เกลื่อม พูลสง” ประธานกลุ่มพิทักษ์ผลประโยชน์ประชาชนพัทลุง หลังต้องเข้ารักษาตัวด้วยอาการป่วยขณะเข้าชี้แจงเรื่องรังนกที่กรุงเทพฯ

     29 ตุลาคม 2564 ที่ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดพัทลุง นายวิสุทธิ์ ธรรมเพชร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด นายพา ผอมขำ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารหลายฝ่ายของ อบจ.พัทลุง นายเด่น เทพกล่ำ ตัวแทนกลุ่มพิทักษ์ผลประโยชน์ ตัวแทนเพื่อนข้าราชการ และเครือข่ายภาคประชาชนในพื้นที่ จ.พัทลุง

ระดมทุนช่วย “เกลื่อม พูลสง” เส้นเลือดในสมองแตกขณะร่วมชี้แจงคดีรังนก      ได้ร่วมกันระดมทุนช่วยเหลือครอบครัวของนายเกลื่อม พูลสง ประธานกลุ่มพิทักษ์ผลประโยชน์ ที่ป่วยเส้นเลือดในสมองแตก ขณะเข้าร่วมชี้แจงเกี่ยวกับคดีรังนกห้องประชุมกรรมาธิการ ชั้น 4 อาคารรัฐสภา กรุงเทพมหานคร จนต้องถูกหามส่งโรงพยาบาลชิรพยาบาล และต้องมีการผ่าตัดสมอง เมื่อวันที่ 14 ต.ค.64 ที่ผ่านมา

ระดมทุนช่วย “เกลื่อม พูลสง” เส้นเลือดในสมองแตกขณะร่วมชี้แจงคดีรังนก

     ซึ่งขณะนี้ นายเกลื่อม ยังต้องรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลวชิรพยาบาล จึงมีความจำเป็นที่ต้องใช้จ่ายในส่วนของค่ารักษาอาการ เพราะสิทธิ์เดิมที่ใช้รักษามีเพียงแค่สิทธิ์บัตรทองเท่านั้น ทำให้ทางกลุ่ม อปท.ร่วมไปถึงเพื่อนๆนักต่อสู้เพื่อผลประโยชน์ของคนพัทลุงได้ร่วมกันระดมทุน เพื่อช่วยเหลือครอบครัวของนายเกลื่อมฯ ผ่านทางน้องผึ้ง นางสาว พวงทอง พูลสงลูกสาวคนโตของนายเกลื่อมฯ เบื้องต้นสามารถระดมทุนได้ จำนวน 6 หมื่น 7 พันบาท

ระดมทุนช่วย “เกลื่อม พูลสง” เส้นเลือดในสมองแตกขณะร่วมชี้แจงคดีรังนก      นางสาว พวงทอง พูลสง หรือน้องผึ้ง ลูกสาวของนายเกลื่อม ได้อัพเดตอาการป่วยของพ่อล่าสุดว่า ขณะนี้อาการโดยรวมถือว่ายังทรงตัว แต่ยังไม่สามารถหายใจเองได้ แต่คาดว่าอีกประมาณ 1 เดือนอาการก็จะดีขึ้น และอาจจะได้รับการส่งตัวมารักษาต่อยังโรงพยาบาลที่ จ.พัทลุงได้อย่างแน่นอน และขอเป็นตัวแทนพ่อขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้พ่อมาโดยตลอด ขอบคุณในการช่วยเหลือทุกอย่างที่มีให้กับพ่อและครอบครัว พูลสง

ระดมทุนช่วย “เกลื่อม พูลสง” เส้นเลือดในสมองแตกขณะร่วมชี้แจงคดีรังนก

     ด้าน นายวิสุทธิ์ ธรรมเพชร นายก อบจ. กล่าวว่า ในฐานชาว อบจ.พัทลุง ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายบริหาร ประธานสภา และเพื่อนข้าราชการทุกฝ่าย ทุกคนพร้อมที่จะช่วยเหลือ ครอบครัวของนายเกลื่อม เพราะตลอดระยะเวลที่ผ่านมา นายเกลื่อมก็ถือได้ว่าเป็นคนเสียสละ เป็นนักการเมืองที่ต่อสู้เพื่อคนพัทลุงมาโดยตลอด แม้ว่าร่างกายจะไม่เอื้ออำนวย แต่ก็ยังทำหน้าที่ได้อย่างเต็มที่สุดความสามารถ

ระดมทุนช่วย “เกลื่อม พูลสง” เส้นเลือดในสมองแตกขณะร่วมชี้แจงคดีรังนก      อย่างไรก็ตาม ทางกลุ่ม อปท.และเพื่อนร่วมอุดมการณ์เดียวกันทุกฝ่ายก็จะเร่งช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง และมีการวางแผนช่วยเหลือในระยะยาว หากต้องกลับมารักษาตัว และพักฟื้นต่อที่บ้านอีกต่อไป และสำหรับใครที่ต้องการช่วยเหลือเพิ่มเติมก็สามารถช่วยเหลือได้ผ่านบัญชี นางสุรีพร พูลสง เลขบัญชี 678 7439989 ธ.กรุงไทย ซึ่งเป็นบัญชีของภรรยาของนายเกลื่อม พูลสง

ระดมทุนช่วย “เกลื่อม พูลสง” เส้นเลือดในสมองแตกขณะร่วมชี้แจงคดีรังนก ภาพ / ข่าว โดย
ธัญวีร์ จันทร์สุขศรี จ.พัทลุง

logoline