svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ผู้สมัครนายก อบต.คลองหก แจ้งจับมือฟันป้ายหาเสียง

29 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ป้ายหาเสียงของนายศรายุทธ แหยมเจริญ ผู้สมัครนายก อบต.คลองหก เบอร์ 2 ถูกฟันที่รูปบริเวณใบหน้าเป็นแนวยาวทะลุ ได้รับความเสียหาย จึงถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียง

นายศรายุทธ แหยมเจริญ ผู้สมัครนายก อบต.คลองหก เบอร์ 2 ได้เดินทางมาพบ พ.ต.อ.อำนวยพันธ์ นิลน้อย ผกก.สภ.คลองห้า กรณีถูกผู้ก่อเหตุคาดว่าใช้มีดฟันป้ายหาเสียง บริเวณถนนเลียบคลองหก ฝั่งตะวันตก หมู่ 7 ตำบลคลองหก อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบป้ายหาเสียงของนายศรายุทธ ถูกฟันที่รูปบริเวณใบหน้าเป็นแนวยาวทะลุได้รับความเสียหาย จึงถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียง

ผู้สมัครนายก อบต.คลองหก แจ้งจับมือฟันป้ายหาเสียง

นายศรายุทธ กล่าวว่า เนื่องจากป้ายหาเสียงของผมถูกทำลาย จึงต้องเดินทางมาแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ก่อน เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ติดตามผู้ที่กระทำผิดมาสอบสวน จะได้ทราบเป็นการกลั่นเกล้งในการหาเสียงหรือไม่ เพราะว่าการกระทำแบบนี้ ไม่ควรที่จะมาทำแล้ว เป็นวิธีที่โบราณที่จ้องแต่จะมาทำลายป้ายกัน ควรแข่งแบบยุติธรรมโปร่งใส จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามผู้ก่อเหตุให้ได้

พ.ต.อ.อำนวยพันธ์ นิลน้อย ผกก.สภ.คลองห้า กล่าวว่า หลังจากที่ผู้แจ้งได้เข้ามาแจ้งความลงประจำวันกับพนักงานสอบสวนแล้ว จะให้ฝ่ายสืบสวนหาข่าวในพื้นที่ที่เกิดเหตุ ว่าน่าจะเกิดจากสาเหตุใด เพราะว่าผู้แจ้งก็ยังไม่สามารถระบุได้ว่าผู้ก่อเหตุทำเพราะอะไร ทางเราก็จะรวบรวมพยานหลักฐาน รวมถึงไล่ดูภาพกล้องวงจรปิดติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ผู้สมัครนายก อบต.คลองหก แจ้งจับมือฟันป้ายหาเสียง

logoline