svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ปิยบุตร"ทวีตยินดีพท.-หมอชลน่าน ชี้เป็นผลดีกับการเมือง

29 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปิยบุตร แสงกนกกุล ทวีตแสดงความยินดีกับพรรคเพื่อไทย และหมอชลน่าน ชี้การปรับตัวของ พท ครั้งนี้เป็นผลดีกับการเมืองภาพใหญ่และขบวนต่อสู้เผด็จการ

29 ตุลาคม 2564 นายปิยบุตร แสงกนกกุล อดีตส.ส.บัญชีรายชื่อ สังกัดพรรคอนาคตใหม่ โพสต์ทวิตเตอร์ Piyabutr Saengkanokkul @Piyabutr_FWP แสดงความยินดีกับ นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว กับตำแหน่งหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ดังนี้


"ผมขอแสดงความยินดีกับพี่หมอชลน่าน กับตำแหน่งหัวหน้าพรรค พท และว่าที่ผู้นำฝ่ายค้าน สมัยผมเป็น ส.ส. ได้ทำงานร่วมกับพี่หมอ ได้ความรู้ประสบการณ์งานสภาเยอะ จำได้ว่าตอนที่พวกผมเข้าสภาครั้งแรก พี่หมอและเพื่อนมีน้ำใจไมตรีช่วยกันประท้วงให้พวกเราที่เป็น ส.ส.หน้าใหม่ที่โดนเกมในสภาสกัด... 

 นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย

ตอนจัดสรรประธาน กมธ ตามสัดส่วนพรรคการเมือง แต่ละพรรคก็เสนอตำแหน่งประธาน ก็ได้ตามความต้องการ อนค.(พรรคอนาคตใหม่) ได้มา 6 การเจรจาต่างๆได้หมด ติดแค่ กมธ ที่ดิน ที่พวกเราต้องการ แต่พรรคซีกรัฐบาลก็ต้องการ ด้วยความอาวุโสของอาสมพงษ์ (นายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์)ช่วยเจรจาให้จนสำเร็จ (3/4)

"ปิยบุตร"ทวีตยินดีพท.-หมอชลน่าน ชี้เป็นผลดีกับการเมือง

ผมขอแสดงความยินดีกับพรรคเพื่อไทย การปรับตัวของ พท ครั้งนี้เป็นผลดีกับการเมืองภาพใหญ่และขบวนต่อสู้เผด็จการ ผมเคยพูดไว้ตอนเริ่มตั้ง อนค. ว่านอกจากสร้างทางเลือกใหม่แล้ว ก็อยากเป็นปัจจัยหนึ่งในการเปลี่ยนภูมิทัศน์การเมือง การปรับตัวของทุกพรรคการเมืองทำให้การเมืองไทยดีขึ้นครับ

"ปิยบุตร"ทวีตยินดีพท.-หมอชลน่าน ชี้เป็นผลดีกับการเมือง

logoline