svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ลุงวัย 67 ปี ลอตเตอรี่หายทั้งแผง วอนคนเก็บได้หรือขโมยไปช่วยส่งคืน

28 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อยากประกาศบอกคนที่เก็บแผงลอตเตอรี่ได้ หรืออาจเป็นผู้ร้ายมาฉกเอาไปว่า ช่วยนำลอตเตอรี่มาคืนให้ด้วย ตนขายลอตเตอรี่เป็นอาชีพเสริม ต้องหาเช้ากินค่ำ อยู่กันเพียง 2 คน ตา-ยาย พอมีพอกินในครอบครัว ขอความเมตตาให้ส่งคืนที่โรงพักเมืองระยอง

ร.ต.อ.เลิศศักดิ์ วังคีรี รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองระยอง รับแจ้งจากนาย ฐิติวัชร์ กรรณิกา อายุ 67 ปี บ้านเลขที่ 117/2 ม.2 ต.นาตาขวัญ อ.เมือง จ.ระยอง อาชีพ ขายของชำ และลอตเตอรี่ นาย ฐิติวัชร์ เล่าว่า ตนเองเปิดร้านขายของชำภายในบ้าน ชื่อ ร้าน ลุงวัตร-ป้าแป้ว อยู่ที่ในหมู่บ้าน มาบตารอด ม.7 ต.ชากบก อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ช่วงเวลา 16.00 น.ของเมื่อวันที่ 26 ต.ค. ตนได้ขับขี่รถจยย.พ่วง (ซาเล้ง) ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ 125 สีแดง หมายเลขทะเบียน กษพ 252 ระยอง ออกไปที่ร้านวรรณ สาขา 2 ภายในตัวเมืองระยอง เพื่อซื้อสินค้าของชำนำมาขายที่บ้าน โดยได้นำลอตเตอรี่ ติดฟิวเจอร์บอร์ดสีเขียว จำนวน 125 ใบ ของงวดวันที่ 1 พ.ย.2564 คิดเป็นเงินราคา 10,240 บาท ใส่ติดรถ จยย.พ่วงข้างไปด้วย ที่บริเวณพ่วงข้างของรถ มีลักษณะเป็นตะแกงเหล็ก เมื่อตนได้ซื้อของสินค้าของชำเสร็จแล้ว ได้นำแผงลอตเตอรี่ นำขึ้นจากรถและเอาสินค้าที่ซื้อมาทับเอาไว้ ก่อนจะขับขี่รถจยย.พ่วงไปแวะจอดที่ลานจอดรถของตลาดนัด ต.นาตาขวัญ ซึ่งห่างจากร้าน วรรณ 2 ประมาณเกือบ 7 ก.ม.เพื่อซื้ออาหารของกิน ก่อนกลับยังบ้านพักที่อำเภอบ้านค่าย ใช้เวลาเดินในตลาดประมาณ 20 นาที จึงขับรถพ่วงกลับบ้าน เมื่อถึงบ้านพักได้นำสินค้าของชำลงมาเพื่อจะเรียงขายของภายร้าน ปรากฏว่าไม่พบแผงลอตเตอรี่ที่วางอยู่พ่วงข้างของรถจยย.ไม่ทราบว่าหล่นหายไปตอนไหนหรือมีคนร้ายมาฉกขโมยเอาไป 

ลุงวัย 67 ปี ลอตเตอรี่หายทั้งแผง วอนคนเก็บได้หรือขโมยไปช่วยส่งคืน ลุงวัย 67 ปี ลอตเตอรี่หายทั้งแผง วอนคนเก็บได้หรือขโมยไปช่วยส่งคืน

ซึ่งก่อนหน้านี้ตนได้ถ่ายเอกสารลอตเตอรี่ทั้ง 125 ใบที่หายไปเอาไว้ที่บ้านก็เพราะว่า เพื่อให้ภรรยาวัย 60 ปี นำออกมาให้ลูกค้าดู กรณีอยากซื้อลอตเตอรี่ก็ให้จองเลข และโทรไปบอกตน ขณะกำลังขับขี่รถจยย.พ่วงข้างเร่ขายตามสถานที่ต่างๆก็จะเก็บเอาไว้ให้ จึงอยากประกาศบอกคนที่เก็บแผงลอตเตอรี่ได้ หรืออาจเป็นผู้ร้ายมาฉกเอาไปว่า ช่วยนำลอตเตอรี่มาคืนให้ด้วย ตนขายลอตเตอรี่เป็นอาชีพเสริม ต้องหาเช้ากินค่ำอยู่กันเพียง 2 คน ตา-ยาย พอมีพอกินในครอบครัว ขอความเมตตาให้ส่งคืนที่โรงพักเมืองระยอง หรือโทรศัพท์มาหาตนโดยตรง หมายเลข 094-2693525 และจะมีรางวัลให้สมควรตามอัตภาพ อีกทั้งลอตเตอรี่ ทุกใบ ก็ได้ถ่ายเอกสารไว้หมดแล้วจึงมีหลักฐานทุกใบ 

ลุงวัย 67 ปี ลอตเตอรี่หายทั้งแผง วอนคนเก็บได้หรือขโมยไปช่วยส่งคืน

ข่าว-ภาพ โดย อัจฉรา วิเศษศรี

logoline