svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เด็ก 14 ปีลงเล่นน้ำในสระคลายร้อนจมน้ำดับ

27 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เด็กอายุ 14 ลงเล่นน้ำในสระน้ำใกล้หมู่บ้านเพื่อคลายร้อน เสียชีวิตอนาถ พบเป็นศพในสระน้ำ ถอดรองเท้าไว้ริมสระ ญาติร่ำไห้ ไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต

เวลา12.30น.วันที่27ตุลาคม2564พ.ต.ท.ณัฐกมล ท้าวกลาง สว.(สอบสวน) สภ.วังสะพุง จ.เลย รับแจ้งจากประชาชนว่าในช่วงเวลาดังกล่าวมีเด็กจมน้ำในสระและเสียชีวิตที่บ้านโนนฟากเลย หมู่15ต.ผาน้อย อ.วังสะพุง จ.เลย จึงแจ้งแพทย์นิติเวช รพ.วังสะพุง และอาสาสมัครกู้ภัยจุด อ.วังสะพุง รุดออกไปทำการตรวจและชันสูตรพลิกศพ

 

เด็ก 14 ปีลงเล่นน้ำในสระคลายร้อนจมน้ำดับ

 พบที่เกิดแหตุเป็นทุ่งนาและสระน้ำใกล้กับหมู่บ้าน อาสาสมัครกู้ภัยนำร่างขึ้นมาจากน้ำในสภาพสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้น และที่ฝั่งสระน้ำมีเพียงรองเท้าแตะ1คู่ถอดอยู่ ทราบชื่อว่า ด.ช.จิรชีพ ศรีเมือง อายุ14ปี บ้านเลขที่38หมู่15บ้านโนนฟากเลย ต.ผาน้อย อ.วังสะพุง จ.เลย 

 

เด็ก 14 ปีลงเล่นน้ำในสระคลายร้อนจมน้ำดับ

จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการต่อสู้ มาพบบาดแผลแต่อย่างใด สันนิษฐานว่าสาเหตุการเสียชีวิตน่าจะมาจากชอบลงเล่นน้ำเพื่อคลายร้อน คราวนี้มาตามลำพังคนเดียวจึงไม่มีใครพบเห็นจนกลายเป็นศพดังกล่าว ทางพ่อ-แม่ ญาติ ไม่ติดใจกับสาเหตุการเสียชีวิต จนท.จึงนำร่างส่งตรวจพิสูจน์โดยละเอียดที่ รพ.วังสะพุง และมอบร่างให้ญาตินำกลับไปทำตามประเพณีต่อไป

เด็ก 14 ปีลงเล่นน้ำในสระคลายร้อนจมน้ำดับ

โดย  - บุญชู ศรีไตรภพ 

 

logoline