svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หนุ่มหนองคายไลฟ์สดเสพยาบ้าประชดแม่สุดท้ายถูกรวบ

27 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนองคาย หนุ่มโพนพิสัย ไลฟ์สดเสพยาบ้าประชดขอเงินแม่ 300 บาท แต่ไม่ได้ ตำรวจบุกถึงบ้าน ตกใจกระโดดจากชั้นสองหนีขาพลิกไปไม่รอด

27 ตุลาคม 2564 พ.ต.อ.ภูวิศ ศิริพานิช ผกก.สภ.โพนพิสัย จ.หนองคาย ได้รับรายงานจากเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนซึ่งทำการตรวจสอบการใช้สื่อโซเชียลพบว่ามีชายคนหนึ่งไลฟ์สดเสพยาบ้าในพื้นที่รับผิดชอบ พบว่าจุดเกิดเหตุอยู่ที่บ้านเลขที่ 4 บ้านปากสวย ต.วัดหลวง อ.โพนพิสัย จึงสั่งการให้ พ.ต.ต.อัครเดช พรมโสภา สว.สส.นำเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนไปตรวจสอบ
เมื่อไปถึงเป็นบ้านสองชั้น เจ้าหน้าที่ขึ้นไปบนชั้นสอง เคาะประตูเรียก พบนายจีรศักดิ์ จันทร์สุข อายุ 29 ปี อยู่บ้านหลังดังกล่าว พบทราบว่าเป็นตำรวจมาเคาะประตูห้อง ก็ตกใจกระโดดหน้าต่างจากชั้นสองลงมา แล้วขาพลิกได้รับบาดเจ็บ ยังพยายามวิ่งหนีแต่ไปได้ไม่ไกล สุดท้ายตำรวจตามจับไว้ได้
จากการสอบสวน นายจีรศักดิ์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขอเงินแม่ 300 บาท มาซื้อข้าว ซึ่งแม่ทำงานที่ประเทศเกาหลี แต่แม่ไม่ให้ ตนโมโหแม่มาก จึงทำการไลฟ์สดทางเฟซบุ๊กเสพยาบ้า 2 เม็ด ไม่คิดว่าตำรวจจะรู้ ตอนเช้าวันรุ่งขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมได้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) แล้วคุมตัวดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

หนุ่มหนองคายไลฟ์สดเสพยาบ้าประชดแม่สุดท้ายถูกรวบ

โดย – กำธร กองสมบัติ

 

 

logoline