svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

นักเที่ยวกลางคืนยิงกันเจ็บ 2 ตำรวจเร่งล่ามือก่อเหตุ

26 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ออกเที่ยวกินดื่มจนร้านปิด หลังเที่ยงคืนเดินออกจากร้านพร้อมเพื่อนถูกอีกกลุ่มเดินตามชกต่อยก่อนใช้ปืนยิงเข้าใบหน้าบาดเจ็บ ตร.เร่งไล่ล่าคนก่อเหตุ

26 ตุลาคม  2564 เวลา 00.15 น. ร้อยตำรวจโท กิตติพงษ์ พันธ์ศรี รองสารวัตร (สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรอุทุมพรพิสัย จังหวัดศรีสะเกษ พร้อมตำรวจชุดสืบสวน ออกตรวจที่เกิดเหตุ หลังได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีคนได้รับบาดเจ็บ ที่ลานจอดรถข้างร้านอาหารร้านหนึ่ง อยู่ถนนศรีสะเกษ-อุทุมพรพิสัย ช่วงบ้านหนองยาง หมู่ 6 ตำบลขะยูง อำเภออุทุมพรพิสัย ที่เกิดพบกองเลือดและเสื้อเปื้อนเลือดกองอยู่ ส่วนผู้บาดเจ็บมี 2 คน หน่วยกู้ชีพนำส่งโรงพยาบาลศรีสะเกษไปก่อนแล้ว
นายโกวิทย สิงห์คำ อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มผู้บาดเจ็บ ให้การว่า ตนพร้อมน้อง ๆ ซึ่งทำงานอยู่ที่เดียวกันทั้งหมด 4 คน ได้พากันมานั่งรับประทานอาหารและดื่มกินกัน ตนรู้สึกเมาจึงออกจากร้านมานอนในรถ จนกระทั่งได้ยินเสียงปืนออกไปดูก็เห็นน้องล้มอยู่จึงบอกให้คนในร้านแจ้งกู้ภัยมารับคนเจ็บส่งโรงพยาบาล

นักเที่ยวกลางคืนยิงกันเจ็บ 2 ตำรวจเร่งล่ามือก่อเหตุ

นักเที่ยวกลางคืนยิงกันเจ็บ 2 ตำรวจเร่งล่ามือก่อเหตุ

 

 
    

ส่วนผู้เห็นเหตุการณ์คนหนึ่ง เล่าว่า ตนนั่งอยู่ในร้าน ตอนร้านปิด ตนยังไม่ทันจะได้ออกจากร้าน ผู้ถูกยิงเดินออกจากร้านไปโดยมีเพื่อนคนหนึ่งเดินไปด้วย มีคนอีกกลุ่มหนึ่งที่นั่งในร้านเดียวกัน มีประมาณ 8 คนได้เดินตามมาแล้วชกต่อย ทราบชื่อนายสุวิทย์ ดวงปฏิ อายุ 27 ปีจนได้รับบาดเจ็บ นายวีรยุทธ์ ดีเลิศ อายุ 33 ปีที่เดินออกมาพร้อมกันได้เข้าไปห้าม แต่กลุ่มพวกก่อเหตุได้ใช้ปืนไม่ทราบชนิดยิงใส่นายวีรยุทธ์ 1 นัดถูกบริเวณใบหน้าล้มลง พอดีจังหวะนั้น มีเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลแห่งหนึ่งที่นั่งรับประทานอาหารอยู่ในร้านเดียวกันได้ออกมาช่วยเหลือ เรียกรถกู้ชีพมารับคนเจ็บ

นักเที่ยวกลางคืนยิงกันเจ็บ 2 ตำรวจเร่งล่ามือก่อเหตุ


 

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังเกิดเหตุ พันตำรวจเอก สวัสดิ์ ศรีเกษม ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรอุทุมพิสัยได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนออกไล่กล้องวงจรปิดที่อยู่บริเวณใกล้เคียงหาเส้นทางผู้ก่อเหตุหลบหนี เวลานี้ตำรวจพอจะรู้แล้วว่ากลุ่มก่อเหตุเป็นใคร คาดว่าจะสามารถติดตามจับกุมตัวได้ตัวในเร็วๆ นี้

โดย - พงษ์พัฒน์ ไตรพิพัฒน์  

 

logoline