svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

มาฟังคำตอบ “แอนชิลี” MUT2021 ปมเคยโดนบูลลี่สวยแต่อ้วน!

25 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อีกหนึ่งเรื่องราวของ แอนชิลี Miss Universe Thailand 2021 ที่ต้องทนกับคำบูลลี่ว่า “สวยแต่อ้วน”ตลอดมาแต่ต้องบอกเลยว่าทัศนคติของเธอนั้นสมมงจริงๆเพราะเธอมีคอนเซ็ปต์ประจำตัว Real Size Beauty ไม่จำเป็นต้องผอมก็สามารถสวยในแบบของตัวเอง

หลังจากประกาศผลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับกับการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์2021 ซึ่ง“แอน แอนชิลี สก็อต เคมมิส” สาวลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย วัย22ปี  เป็นสาวงามที่ได้คว้ามงกุฎอันทรงค่ามาครองและเตรียมพร้อมที่จะไปคว้ามงกุฎ Miss Universe 2021 ณ เมืองเอลลาธ ประเทศอิสราเอล เร็วๆนี้!

 

มาฟังคำตอบ “แอนชิลี” MUT2021 ปมเคยโดนบูลลี่สวยแต่อ้วน!

 

ต้องบอกว่า “แอน แอนชิลี สก็อต เคมมิส”  ปัจจุบันเธอประกอบอาชีพเป็นนางแบบ Curve Model หรือที่หลายคนรู้จักในนางแบบ Real Size Beauty นั้นเอง และการที่เธอคว้ามงมาได้นั้นเรียกว่าพลิกโฉมวงการนางงามไม่น้อยทีเดียว แต่ก็มีกลุ่มคนบางคน มองว่าเธออ้วนหรือตัวใหญ่เกินไปกับการได้ครองตำแหน่งนี้แต่งานนี้เจ้าตัวมีคำตอบมุมมองทัศนคติ และการตอบคำถาม ที่กินขาดเชือดใจทุกคำพูด

 

มาฟังคำตอบ “แอนชิลี” MUT2021 ปมเคยโดนบูลลี่สวยแต่อ้วน!

 

 

โดยหลังจากการประกวดเสร็จโดยทางกองประกวดมีการ ไลฟ์สดพูดคุยกับแฟนคลับและมีคำถามถึง แอนชิลี ว่า “ทำยังไงให้มีความมั่นใจในตนเองได้” ด้าน แอนชิลี เผยว่า “รักตนเอง และภูมิใจในสิ่งที่เราเป็นและมี แล้วความมั่นใจก็จะออกมาเอง” และแม่ปุ้ย TPN ก็ได้ถามเจ้าตัวว่ามีวิธีจัดการคนที่เข้ามาดูถูก หรือบูลลี่เรา (How to confident yourself) อย่างไร ซึ่งเธอตอบว่า "แอนใช้ 2 วิธี บางครั้งก็ ignor ทำเป็นไม่สนใจไม่ยุ่ง มองข้ามไปเลย แต่ถ้าเจอคำแรงๆ หน่อย แอนก็คิดแค่ว่าเขาเสียเวลามายุ่ง เพราะอิจฉา แอนจึงไม่รู้สึกเจ็บปวดใดๆ คิดว่าเขาอยากเป็นหนูมากกว่าจึงมาดู"

 

 

 

 

logoline