svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

2หนุ่มโคราชซวย ถูกทำร้ายยถึงบ้าน อ้าง มีชายเบิ้ล จยย.ใส่ ยกพวกรุม

25 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

2 หนุ่มโคราช ถูกทำร้ายร่างกายถึงบ้าน อ้าง ถูกชายเบิ้ล จยย.หน้าบ้านสร้างความรำราญ ก่อนจะกลับไปขับเก๋งยกพวกมารุม แล้วพุ่งชนบ้าน ตร.เร่งสอบปากคำหาสาเหตุที่แท้จริง

25 ตุลาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อค่ำวานนี้ พ.ต.ท.ร่วม กลีบกลางดอน พนักงานสอบสวน สภ.โชคชัย จ.นครราชสีมา ได้ตรวจสอบรถยนต์เก๋งคันหนึ่ง ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์-ทอง ทะเบียน กล 486 นครราชสีมา  ที่มาจอดหน้าที่พักสายตรวจ 191 อ.โชคชัย  ในสภาพกระจกด้านหน้าแตก และมีก้อนอิฐวางพาดอยู่บนกระจก  ตรวจสอบภายในรถพบชาย 1 ราย สภาพมีเลือดท่วมหน้า นั่งฟุบอยู่กับพวงมาลัย ทราบชื่อคือ นายดิเรก จูนกิ่ง อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 346 ม.12 ต.ท่าเยี่ยม อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา เป็นผู้ขับขี่ จึงได้เข้าไปสอบถามว่า เป็นอะไรมา ซึ่งนายดิเรกฯ แจ้งกับเจ้าหน้าที่ฯ ว่า ถูกทำร้ายร่างกายมา  จึงประสานหน่วยกู้ภัยฮุก 31 โคราช จุดโชคชัย ร่วมตรวจสอบและให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น โดยผู้บาดเจ็บมีบาดแผลฉีกขาดบริเวณศีรษะ และมีแผลถลอกตามร่างกาย จึงให้นำส่งรักษาที่โรงพยาบาลโชคชัย

2หนุ่มโคราชซวย ถูกทำร้ายยถึงบ้าน อ้าง มีชายเบิ้ล จยย.ใส่ ยกพวกรุม
 
ซึ่งในเวลาไล่เลี่ยกัน ก็ได้รับแจ้งเหตุจากประชาชน ว่า ถูกทำร้ายร่างกาย ไม่ทราบชนิดอาวุธ แล้วคู่กรณีขับรถยนต์เก๋งพุ่งเข้าชนบ้าน และชาวบ้าน บริเวณบ้านนาใหม่ ม.12 ต.ท่าเยี่ยม มีผู้ได้รับบาดเจ็บ  จึงประสานกู้ชีพกู้ภัยฮุก 31 จุดโชคชัย ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ  โดยพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 2 ราย ทราบชื่อคือรายที่ 1 นายดิเรก จุนกิ่ง อายุ 25 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 346 ม.12 ต.ท่าเยี่ยม อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา มีอาการ รายที่ 2 นายณัฐวัฒน์ กรกระโทก อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 326/2 ม.12 ต.ท่าเยี่ยม อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา มีแผลถลอกตามร่างกาย และนายลัทธิชัย กุลนอก อายุ 21 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 201/1 ม.12 ต.ท่าเยี่ยม อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา มีแผลถลอกตามร่างกาย  จึงให้กู้ชีพกู้ภัยฮุก 31 ปฐมพยาบาลก่อนนำส่ง รพ.โชคชัย
 

จากการสอบปากคำเบื้องต้น ทราบว่า ตอนแรกนายดิเรกฯ ได้ขับรถจักรยานยนต์ มาที่หน้าบ้านของกลุ่มผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย แล้วมาเบิ้ลเครื่องรถเสียงดัง พร้อมกับหันไปมองหน้ากลุ่มผู้ที่ได้รับบาดเจ็บและอีกหลายคนที่อยู่ภายในบ้าน ด้วยความรำคาญ จึงตะโกนถามไปว่า “ใครน่ะที่มาเบิ้ลรถเสียงดังน่ารำคาญ” จากนั้น นายดิเรกฯ จึงได้ถอดหมวกกันน็อคออก พร้อมกับถือมีดในมือ  จากนั้นสักพักก็ขับรถจักรยานยนต์ออกไป ทุกคนในบ้านจึงรู้ตัวว่า คนที่มาก่อเสียงดังรำคาญคือใคร  ต่อมาอีกไม่นาน ก็มีรถยนต์เก๋งคันหนึ่งขับมาที่หน้าบ้าน ซึ่งคนขับคือนายดิเรกฯ ที่ขับรถจักรยานยนต์มาเบิ้ลเครื่องที่หน้าบ้านนั่นเอง แต่คราวนี้กลับมาอีกรอบ และมากันประมาณ 4 คน พร้อมกับเดินลงจากรถ มามีปากเสียงกันกับผู้บาดเจ็บและคนในบ้าน ก่อนจะขับรถไล่ชนกลุ่มผู้ที่ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว และพุ่งชนบ้านเรือนที่อยู่อาศัยใกล้เคียง แล้วขับหลบหนีไปจอดหน้าที่พักสายตรวจ 191 อ.โชคชัย

2หนุ่มโคราชซวย ถูกทำร้ายยถึงบ้าน อ้าง มีชายเบิ้ล จยย.ใส่ ยกพวกรุม
 
ซึ่งพนักงานสอบสวนฯ จะได้ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ กล้องวงจรปิด และเรียกสอบปากคำผู้บาดเจ็บทั้ง 3 ราย กับพยานที่เห็นเหตุการณ์ มาประกอบสำนวนหาสาเหตุที่แท้จริง เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมาย

 

โดย - ประสิทธิ์ ตั้งประเสริฐ 

logoline