svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตร.ลุยตรวจโกดังร้าง หลังเต้ มงคลกิตติ์ โพสต์แฉ สุดท้ายคว้าน้ำเหลว

25 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รอง ผบช.ภาค 3 ลุยตรวจโกดังร้างที่บุรีรัมย์ หลัง “เต้ มงคลกิตติ์” โพสต์แฉมีการลักลอบเปิดบ่อนพนัน สุดท้ายไม่มีอะไรในกอไผ่

               
25 ตุลาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจาที่มีข่าวสารปรากฏทางสื่อออนไลน์ เฟซบุ๊ก ของ “มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์” ลักษณะมีการลักลอบเปิดบ่อน  โดยมีภาพการรวมกลุ่มของกลุ่มบุคคล ในพื้นที่ ต.พรสำราญ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์    จากนั้นพลตำรวจโท สมประสงค์  เย็นท้วม  ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3  จึงได้มอบหมายให้  พล.ต.ต.คีรีศักดิ์ ตันตินวะชัย รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3  ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ


              
โดยเมื่อเวลาประมาณ 17.30 น.วานนี้ พล.ต.ต.คีรีศักดิ์ ตันตินวะชัย รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3  พร้อมด้วยพันตำรวจเอก สุกาญจน์  นิลอ่อน  ผู้กำกับการ สืบสวน 3 กองบังคับการสืบสวน ตำรวจภูธรภาค 3 พันตำรวจเอก ยุทธพงษ์ รอดนวล.  ผู้กำกับการ สืบสวน 1 กองบังคับการสืบสวน ตำรวจภูธรภาค 3 พร้อมด้วยชุดปฏิบัติการสืบสวน กองกำกับการสืบสวน 1 และ 3 กองบังคับการสืบสวน ตำรวจภูธรภาค 3  ร่วมกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภูธร จ.บุรีรัมย์  ลงพื้นที่ทำการตรวจสอบตามที่มีการโพสต์ร้องเรียน

ตร.ลุยตรวจโกดังร้าง หลังเต้ มงคลกิตติ์ โพสต์แฉ สุดท้ายคว้าน้ำเหลว
               

จากการลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่า เป็นพื้นที่บริเวณเป็นโกดังร้าง  จึงได้เข้าตรวจสอบโกดังดังกล่าว ซึ่งมีชาย 2 คน  เข้ามาแสดงตัวว่าเป็นผู้ดูแลโกดัง และสมัครใจยินยอมนำพาเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตรวจภายใน เป็นโกดัง มี 3 ห้อง แยกเป็น ห้องโถงใหญ่ 1 ห้อง และห้องเล็ก 2 ห้อง ซึ่งมีสภาพรกร้างว่างเปล่า เหมือนไม่มีการใช้งานมานาน


              
บริเวณรอบโกดังพบว่า มีการเลี้ยงไก่ชนอยู่ จึงได้สอบถามชาย 2 คน ได้ให้ข้อมูลว่า ได้เข้ามาเลี้ยงไก่ชนและช่วยดูแลทรัพย์สินภายในโกดัง เนื่องจากก่อนหน้านี้ มีทรัพย์สินจำพวก สายไฟแอร์ ถูกลักเอาทองแดงไป ได้รับความเสียหาย   แต่ชายทั้ง 2 ที่อ้างว่าเป็นผู้ดูแลโกดังยืนยันว่าภายในโกดังไม่มีการลักลอบเล่นการพนัน   อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวทั้ง 2 ไปสอบปากคำที่ สภ.คูเมือง

ตร.ลุยตรวจโกดังร้าง หลังเต้ มงคลกิตติ์ โพสต์แฉ สุดท้ายคว้าน้ำเหลว
              

พล.ต.ต.คีรีศักดิ์ ตันตินวะชัย รองผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 3 ได้กล่าวย้ำว่า หากพบเบาะแสการลักลอบเปิดบ่อนการพนัน  หรือการกระทำผิดเกี่ยวกับยาเสพติด ให้แจ้งตำรวจภูธรภาค 3   เพื่อจับกุมดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ตร.ลุยตรวจโกดังร้าง หลังเต้ มงคลกิตติ์ โพสต์แฉ สุดท้ายคว้าน้ำเหลว
                                                                                                 
โดย - สุรชัย     พิรักษา 
 

logoline