svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบ 2 หนุ่มหื่นสัตหีบ ลวงสาวเอนฯข่มขืน

23 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รวบ 2 หนุ่มหื่นสัตหีบ ลวงสาวเอนฯข่มขืน หลังหลอกว่าจ้างชงเหล้า ชม.ละ 150 บาท 1 สารภาพ 1 ให้การภาคเสธ พบอีกรายอยู่ระหว่างหลบหนี

รวบ 2 หนุ่มหื่นสัตหีบ ลวงสาวเอนฯข่มขืน

23 ตุลาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี สาวเอนเตอร์เทน ชาวจังหวัดสระแก้ว ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.พัฒนนันท์ สมนวล รอง สว.สอบสวน สภ.สัตหีบ ให้ติดตามจับกุมคนร้ายที่ล่อลวงตนไปรุมโทรม ภายในบ้านพักแห่งหนึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ ม.3 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

 

น.ส.บี ให้การว่า ได้รับการติดต่อทางไลน์ ชื่อ kritsadr ให้ไปเอนเตอร์เทน เพื่อชงและเสิร์ฟสุรา พร้อมเสนอค่าตอบแทนให้ชั่วโมงละ 150 บาท ที่บ้านพักแห่งหนึ่ง จึงเดินทางไปตามที่นัดหมาย พบชาย 3 คน ประกอบด้วย นายกฤษดา หรือกิจ โตเจริญ 27 ปี นายชาญณรงค์ หรือตุง หิรัญ อายุ 31 ปี เจ้าของบ้าน และอยู่ระหว่างการพักโทษในคดียาเสพติด และนายอานนท์ หรือเอ พ่วงเกียน อายุ 33 ปี นั่งดื่มสุราและเสพยาเสพติดอยู่ เมื่อเสิร์ฟได้สักครู่ชายทั้ง 3 คน ได้ช่วยกันจับกุมตัว และร่วมกันรุมโทรมตน และถ่ายคลิปขณะร่วมเพศ โดยตนเองไม่กล้าขัดขืนเนื่องจากกลุ่มชายดังกล่าวได้ข่มขู่ไว้ จึงได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุทั้ง 3 คนให้ถึงที่สุด

รวบ 2 หนุ่มหื่นสัตหีบ ลวงสาวเอนฯข่มขืน

พ.ต.อ.ปัญญา ดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ จึงได้สั่งการให้ชุดสืบสวน นำโดย พ.ต.ท.สุพรรณ ใจหาญ สว.สส. ออกติดตามจนสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว 2 ราย ส่วนนายเอ หลบหนีไปได้ อยู่ในระหว่างรวบรวมหลักฐานเตรียมออกหมายจับ ซึ่งคดีนี้ แม้นายตุงจะให้การปฏิเสธว่า ได้ซื้อบริการจากหญิงสาวรายนี้เป็นเงิน 400 บาท ซึ่งขัดแย้งต่อคำให้การของผู้เสียหาย เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันข่มขืนกระทำชำเรา และเสพยาเสพติดให้โทษ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ด้านนายกฤษดา หนึ่งในผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมกับพวกข่มขืนจริง ก่อนเกิดเหตุ หลังติดต่อ น.ส.บี ผ่านทางไลน์ เมื่อมาถึงบ้าน นายตุงได้บอกว่าชอบผู้หญิงคนนี้ ก่อนไล่ทุกคนออกไป อยู่เพียงลำพัง และได้หลับนอนกับ น.ส.บี ในห้องนอน เมื่อสำเร็จความใคร่ได้เรียกตนกับ นายเอ เข้าไปเวียนข่มขืนต่อ ซึ่งยอมรับว่าเป็นความจริงตามที่ผู้เสียหายให้การ แต่ไม่มีเจตนาที่จะพามาข่มขืน ซึ่งยังรู้สึกโกรธพี่ ทำไมถึงทำกับผู้หญิงที่ตนเองจีบเช่นนี้ได้

รวบ 2 หนุ่มหื่นสัตหีบ ลวงสาวเอนฯข่มขืน

รวบ 2 หนุ่มหื่นสัตหีบ ลวงสาวเอนฯข่มขืน

logoline