svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เมียเศร้าสามีออกมาหาปลา 2 วัน กลายเป็นศพลอยน้ำ

23 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ภรรยาผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า สามีทำงานเป็นพนักงานของการไฟฟ้ามโนรมย์ เวลาว่างจะออกทอดแหหาปลาเป็นประจำ แต่เขาว่ายน้ำไม่แข็ง

23 ตุลาคม 2564 พ.ต.ต.สมบูรณ์ เกษไชย พนักงานสอบสวน สภ.หางน้ำสาคร ได้รับแจ้งเหตุพบศพลอยน้ำ ในคลองอนุศาสนนันท์ หน้าวัดหางแขยง หมู่ 4 ต.หางน้ำสาคร  อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท จึงไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมแจ้งแพทย์เวรโรงพยาบาลมโนรมย์ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูชัยนาทเข้าตรวจสอบ 

ที่เกิดเหตุบริเวณแพให้อาหารปลา ริมคลองอนุศาสนนันท์ พบศพเป็นชายนิรนาม เจ้าหน้าที่ช่วยกันนำขึ้นจากน้ำเพื่อชันสูตร สภาพศพขึ้นอืด สวมเสื้อยืดแขนยาวสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ มีรอยสักเสือเผ่นกลางหน้าอก ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน    

เมียเศร้าสามีออกมาหาปลา 2 วัน กลายเป็นศพลอยน้ำ เมียเศร้าสามีออกมาหาปลา 2 วัน กลายเป็นศพลอยน้ำ

จากนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มโนรมย์ ได้รับแจ้งพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าสีน้ำเงิน มีกุญแจเสียบไว้ และพบรองเท้าแตะสีส้มอยู่ริมคลองอนุศาสนนันท์ บริเวณ หมู่ 5 ต.วัดโคก อ.มโนรมย์ ห่างจากจุดพบศพประมาณ 3 กิโลเมตร  จากการตรวจสอบพบว่าเป็นของผู้เสียชีวิตที่ลอยน้ำไปติดที่หน้าวัดหางแขยง ดังกล่าว  ชื่อนายยงยุทธ ชื่นใจ อายุ 39 ปี  ที่อยู่ หมู่ 7 ต.ธรรมามูล อ.เมืองชัยนาท ทั้งนี้ญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ส่งมอบศพให้ญาติประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป 

เมียเศร้าสามีออกมาหาปลา 2 วัน กลายเป็นศพลอยน้ำ

น.ส.เอ (นามสมมุติ) ภรรยาผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า สามีทำงานเป็นพนักงานของการไฟฟ้ามโนรมย์ เวลาว่างจะออกทอดแหหาปลาเป็นประจำแต่เขาว่ายน้ำไม่แข็ง เมื่อ 2 วันก่อน สามีชวนไปหาปลาด้วยกัน แต่ตนบอกว่าให้รอก่อนจะไปซื้อของและพอกลับมา สามีหายไปแล้ว จากนั้นก็ไม่กลับบ้าน จึงได้พยายายามออกตามหา คิดว่าไปอยู่บ้านเพื่อน แต่ก็ไม่พบจนทราบจากเฟสบุคของเพื่อนบ้านวันนี้ว่าพบรถจักรยานยนต์และร่างของสามีที่เสียชีวิตแล้ว ปกติตนกับสามีไม่เคยทะเลาะกัน แต่เห็นบ่นว่าเครียดเรื่องงานเท่านั้น 

เมียเศร้าสามีออกมาหาปลา 2 วัน กลายเป็นศพลอยน้ำ เมียเศร้าสามีออกมาหาปลา 2 วัน กลายเป็นศพลอยน้ำ

 

ข่าว-ภาพ โดย ธนพนธ์ แสงทอง ชัยนาท 

logoline