svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เมืองคอนตรวจเข้มมาตรการเคอร์ฟิว เร่งคลี่คลายโรคระบาดโควิด-19

23 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นครศรีธรรมราช - เมืองคอนปล่อยแถวทีมชุดเฉพาะกิจตรวจเข้มตามมาตรการเคอร์ฟิว เร่งคลี่คลายสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19

     23 ตุลาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำวานนี้ ( 22 ต.ค.) นายสมพงษ์ มากมณี รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช ทำการปล่อยแถวชุดเฉพาะกิจ ประกอบด้วย เจ้าหน้าที่ฝ่ายทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครอง ท้องถิ่น สาธารณสุขจังหวัด และศูนย์ควบคุมปัจจัยเสี่ยง ออกตรวจสอบ ติดตามการปฏิบัติตามมาตรการเคอร์ฟิว ในสถานที่ต่างๆ ทั้งร้านค้า ร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหาร ร้านน้ำชา และร้านแผงลอย บริเวณถนนเส้นราชดำเนิน พัฒนาการการคูขวาง และในพื้นที่ เพื่อเน้นย้ำ มาตรการการบังคับใช้กฎหมายอย่างเคร่งครัด เพื่อการป้องกัน ควบคุมและเร่งคลี่คลายสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 ในพื้นที่

เมืองคอนตรวจเข้มมาตรการเคอร์ฟิว เร่งคลี่คลายโรคระบาดโควิด-19

เมืองคอนตรวจเข้มมาตรการเคอร์ฟิว เร่งคลี่คลายโรคระบาดโควิด-19      นายสมพงษ์ มากมณี รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช กล่าวว่า ได้รับมอบหมายจากนายไกรศร วิศิษฏ์วงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช ให้บูรณาการร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ปฏิบัติตามคำสั่งของคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดนครศรีธรรมราช และ ศบค.กำหนด ที่มีการยกระดับมาตรการฯเป็นพื้นที่สีแดงเข้ม ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด ในการลงพื้นที่ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช เน้นย้ำ มาตรการการบังคับใช้กฎหมาย อย่างเคร่งครัด หลังจากพบว่ามีการแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่อง ทาง ศคบ.นครศรีธรรมราช จึงกำหนดมาตรการฯ เคอร์ฟิวตั้งแต่เวลา 22.00 – 04.00 น.วันที่ 22 ต.ค.เป็นต้นไป 

เมืองคอนตรวจเข้มมาตรการเคอร์ฟิว เร่งคลี่คลายโรคระบาดโควิด-19      นอกจากนี้ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราชยังได้มอบหมายให้ทุก สภ.ในพื้นที่ ดำเนินการตามมาตรการอย่างเคร่งครัดรวมถึงรายงานผลการดำเนินการจับกุมผู้ที่ไม่ปฏิบัติตามมาตรการเคอร์ฟิว ทุกวัน เช่นเดียวกับทุกอำเภอที่จะต้องรายงานการปฏิบัติมายังจังหวัดทราบทุกวันด้วย

 

ภาพ / ข่าว โดย
ชชาดล เจริญพงศ์ จ.นครศรีธรรมราช

logoline