svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"มงคลกิตติ์" เดือดจัดเตือน "อย่าเล่นกับไฟ" ปมเผยแพร่หมายจับ

23 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

งานนี้ต้องดูกันยาวๆ เมื่อ "พี่เต้ มงคลกิตติ์" โพสต์เตือนบอก "อย่าเล่นกับไฟ" ซัดคนเผยแพร่หมายจับระวังตัวให้ดี

ภายหลังถูกออกหมายจับ คดีที่นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม มอบอำนาจตัวแทนแจ้งความตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ เอาผิดนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ กรณีไลฟ์กล่าวพาดพิงถึง ซึ่งทางตำรวจออกหมายเรียก 4 ครั้ง แต่ผู้ถูกกล่าวหาไม่เดินทางมาพบ จึงขอศาลอนุมัติหมายจับ

 

กระทั่งนายมงคลกิตติ์ เดินทางเข้าพบตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมยน์ เมื่อวันที่ 21 ต.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าหน้าที่มีการถอนหมายจับในเวลาต่อมานั้น

"เต้ มงคลกิตติ์" เดือดบอกอย่าเล่นกับไฟ ปมหมายจับ

ล่าสุดนายมงคลกิตติ์ โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กว่า #มอบฝ่ายกฏหมายพรรคดำเนินคดี #คุณกำลังเล่นกับไฟ #ส.ส.เต้ ความผิด ***เปิดเผยหมายจับ เลขบัตรประชาชนของผม ชื่อพ่อแม่พร้อมและเลขบัตรประชาชน ที่อยู่ มาออกสื่อเพื่อประจาน

 

ผู้ที่ส่งต่อลำดับ 1-2-3-4 เป็นผู้การกระทำผิดฐานละเมิดอำนาจศาล ถ้าเป็นเจ้าพนักงานก็มีความผิดทางวินัย พร้อมกระทำความผิดตาม พรบ.คอมฯ อีกทั้งเป็นการละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ ตาม ป.อาญา ม.157

"เต้ มงคลกิตติ์" เดือดบอกอย่าเล่นกับไฟ ปมหมายจับ

“ปล:คุณก็อย่าลืม ผมก็เป็นเจ้าหน้าที่รัฐ จะทำอะไรควรคิดหน้าคิดหลังคิดให้ดีๆ คิดถึงเงินบำนาญด้วย ว่าจะได้ไหม ปกติ ผมจะไม่รังแก ข้าราชการประจำ แต่ถ้าผมรู้สึกไม่ได้รับความยุติธรรมกลั่นแกล้งผมเมื่อใด  คนอย่างผม ส.ส.มงคลกิตติ์ ก็พร้อมบดขยี้ใครที่มาขวางทางให้เป็นจุลเช่นเดียวกัน

"เต้ มงคลกิตติ์" เดือดบอกอย่าเล่นกับไฟ ปมหมายจับ

logoline