svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบชาย-หญิงมีเซ็กส์โจ่งแจ้งบนฐานเจดีย์เก่าแก่กลางเมืองเชียงใหม่

22 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แชร์ว่อนคลิปอนาจารร่วมรักกันบริเวณฐานเจดีย์เก่าแก่ กลางเมืองเชียงใหม่ ตำรวจตามรวบตัว นำมาสอบสวน ยอมรับว่ามีพฤติกรรมตามคลิปจริง พร้อมขอโทษชาวเชียงใหม่ ยืนยันจะไม่กระทำเช่นนี้อีก

22 ตุลาคม 2564 จากกรณีที่โซเชียล มีการแชร์ภาพการร่วมรักกันในช่วงกลางวัน  บริเวณฐานเจดีย์เก่าแก่ ในเขต ต.ช้างเผือก อ.เมือง เชียงใหม่ โดยมีชาวเชียงใหม่ได้เก็บภาพพฤติกรรมดังกล่าวไว้ได้ และโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรช้างเผือกเข้ามาตรวจสอบ

อ่านข่าว : สุดฉาว! เพจดังเผยคลิป ช-ญ “ร่วมรักกัน” บนฐานเจดีย์กลางเมืองเชียงใหม่ 

เมื่อเจ้าหน้ามาถึงพบหญิงวัยกลางคนอยู่ในบริเวณดังกล่าว ส่วนผู้ชายได้หลบหนีไปแล้ว เจ้าหน้าที่ได้ติดตามตัวมา และควบคุมตัวทั้ง 2 คนมายังสถานีตำรวจภูธรช้างเผือก เพื่อสอบสวน

 

เบื้องต้น ทราบว่า ฝ่ายชาย อายุ 48 ปี เป็นชาวลำพูน ส่วนฝ่ายหญิงอายุ 42 ปี ชาวลำปาง มีอาชีพรับจ้างทั่วไป

รวบชาย-หญิงมีเซ็กส์โจ่งแจ้งบนฐานเจดีย์เก่าแก่กลางเมืองเชียงใหม่

รวบชาย-หญิงมีเซ็กส์โจ่งแจ้งบนฐานเจดีย์เก่าแก่กลางเมืองเชียงใหม่

พ.ต.อ.กิตติพงษ์ เพ็ชรมุณี ผกก.สภ.ช้างเผือก เปิดเผยว่า จากกรณีดังกล่าว ได้สอบสวนข้อเท็จจริง ตามคลิป ทั้งคู่ยอมรับว่าเป็นบุคคลในคลิปจริง แต่ยังไม่ยอมรับว่าได้ร่วมรักกัน แต่หลังจากนั้นได้ยอมรับในที่สุด โดยฝ่ายชายบอกว่า เคยเป็นแฟนเก่าของหญิง และในวันนี้ได้มาเจอกัน จากนั้นจึงได้ไปแอบมีอะไรกันที่บริเวณด้านหลังเจดีย์ ไม่คิดว่าจะมีคนเห็น เนื่องจากด้านหลังเป็นที่ลับตา

 

และส่วนตัวก็ไม่ได้มีเจตนาจะลบหลู่ที่โบราณสถาน ซึ่งทางตนกับฝ่ายหญิงก็อยากขอโทษกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น และขอโทษชาวเชียงใหม่ที่กระทำการในลักษณะดังกล่าวไป พร้อมทั้งยืนยันว่าจะไม่ก่อเหตุเช่นนี้อีก

 

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งความผิดข้อหาตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 388 ผู้ใดกระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัลโดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น ต้องระวางโทษปรับไม่เกินห้าพัน

รวบชาย-หญิงมีเซ็กส์โจ่งแจ้งบนฐานเจดีย์เก่าแก่กลางเมืองเชียงใหม่

ระหว่างการสอบสวนพบว่า ฝ่ายชายมีอาการมึนเมา พูดจาวกไปวนมา และมีการพูดท้าทายผู้สื่อข่าว ว่า อยากถามอะไรก็ถามมา พร้อมจะตอบคำถาม โดยระบุว่า ฝ่ายหญิง ทำงานขายบริการอยู่ที่ท่าแพ และได้นัดกันมาพักผ่อนที่บริเวณจุดเกิดเหตุ ก่อนที่จะมีคนเห็นเหตุการณ์ถ่ายคลิปและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และถูกจับกุมในที่สุด

logoline