svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

จนท.ผวา บุกจู่โจมอู่ซ่อมรถมั่วสุมเสพยาเสี่ยงติดโควิด

22 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สงขลา -จนท.บุกจู่โจมเข้าตรวจค้นอู่ซ่อมรถจักรยานยนต์มั่วสุมเสพยา รวบได้คาหนังคาเขา 4 คนพร้อมไอซ์และอาวุปืน จนท.ผวาพบเจ้าของบ้านญาติติดโควิดยกครัว เจ้าหน้าที่เกือบ 20 นายลุ้นผลตรวจ

22 ตุลาคม 2564 เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอบางกล่ำพร้อมสมาชิกอส.กองร้อยอส.อำเภอบางกล่ำสนธิกำลังกับตำรวจชุดสืบสวนสภ.บากกล่ำและตำรวจชุดสืบสวนตม.6 กว่า  20 นาย จู่โจมเข้าปิดล้อมตรวจค้นบ้านเลขที่ 77/7 หมู่12 ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา ซึ่งเปิดเป็นอู่ซ่อมรถจักรยานยนต์ หลังจากได้รับรายงานว่ามีการมั่วสุมเสพเสพยาเสพติดกันทั้งกลางวันและกลางคืนเจ้าหน้าที่จึงวางแผนเข้าปิดล้อมตรวจค้นและจับกุม
จนท.ผวา บุกจู่โจมอู่ซ่อมรถมั่วสุมเสพยาเสี่ยงติดโควิด

ขณะเข้าจับกุมผู้ที่อยู่ในบ้านเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ได้รีบปิดล็อคประตูทันที เจ้าหน้าที่ต้องใช้วิธีถีบประตูเข้าไป เนื่องจากเกรงว่าจะมีการทำลายหรือนำยาเสพติดไปซ่อนและปรากฏว่าภายในบ้านพบว่ามีชาย 4 คน กำลังนั่งมั่วสุมเสพไอซ์กันอยู่กลางบ้านแบบคาหนังคาเขา พร้อมไอซ์ 0.65 กรัม และอาวุธปืนพกสั้น 11 มม.ดัดแปลง1 กระบอก กระสุนขนาด .22 จำนวน8 นัด พร้อมอุปกรณ์เสพไอซ์ จนท.ควบคุมตัวชายทั้ง 4 คนเอาไว้ ตรวจปัสสาวะพบว่าทั้งสี่คนมีสารเสพติดในร่างกาย ก่อนที่จะนำส่งสภ.บางกล่ำดำเนินคดี ทั้งข้อหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครองครองและข้อหาเสพยาเสพติด

จนท.ผวา บุกจู่โจมอู่ซ่อมรถมั่วสุมเสพยาเสี่ยงติดโควิด จนท.ผวา บุกจู่โจมอู่ซ่อมรถมั่วสุมเสพยาเสี่ยงติดโควิด
 

ภายหลังการจับกุมและนำตัวมาสอบสวน พบว่านายอารอง ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านมีความเสี่ยงติดโควิดจากญาติที่ติดโควิดยกบ้าน  และรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล เบื้องต้นขณะเข้าจับกุมนายอารอง รวมทั้งคนอื่นๆ ก็ไม่ได้สวมหน้ากากอนามัย เจ้าหน้าที่จึงต้องรอผลตรวจนายอารอง ว่าติดโควิดหรือไม่หากติดโควิดด้วยเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมเกือบ 20 คนที่เข้าตรวจค้นก็เป็นกลุ่มเสี่ยงที่ต้องตรวจหาเชื้อและอาจต้องกักตัวด้วย

จนท.ผวา บุกจู่โจมอู่ซ่อมรถมั่วสุมเสพยาเสี่ยงติดโควิด

ภาพ/ข่าว โดย
สันติภาพ  รามสูต จ.สงขลา

logoline