svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เผย! ตัวจริงเสียงสติ๊กเกอร์ไลน์ "ก็อตจิ" คือคนพากย์เสียงชิซูกะนั่นเอง

01 กรกฎาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สำหรับผู้ที่ดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์ไลน์ "ก๊อตจิ" จาก ปตท.มาใช้ เคยสงสัยหรือไม่ว่า เจ้าของเสียงสุดน่ารักของเจ้าก๊อตจิ จะมีหน้าตาเป็นอย่างไร จะแบ๊วเหมือนกับเสียงที่ได้ยินกันหรือไม่

คลิปวีดีโอโพสต์โดย Patsarun Minelogo Okay เผยให้เห็นเจ้าของเสียงก๊อตจิเป็นครั้งแรก โดยใต้คลิประบุว่า "ใครชอบใครใช้เสียงติ๊กเกอร์ก็อตจิอยู่บ้าง วันนี้มาตอบคำถามแล้วนะ เสียงก็อตจิน้อย สติ๊กเกอร์ไลน์ เสียงใครหว่า วันนี้พาแม่มาออกกล้องอีกเเว้วจ้าา 555555555555" 
 งานนี้ทำเอาชาวเน็ตยิ้มกันใหญ่ เพราะเจ้าของเสียงพากย์ของสติ๊กเกอร์ไลน์ "ก๊อตจิ"  เป็นเสียงของคุณแม่ของน้องมายด์เจ้าของเฟสบุ๊ก Patsarun Minelogo Okay ผู้เผยแพร่คลิปนั่นเอง 
ทั้งนี้ คลิปวีดีโอดังกล่าวปรากฏภาพหญิงสาวผู้อัดคลิปวีดีโอ และได้แนะนำตัวเธอเองว่าชื่อ "มายด์"  ซึ่งใคร ๆ ก็อาจนึกว่าเธอคนนี้นี่แหละเป็นเจ้าของเสียงพากย์ก๊อตจิแน่ ๆ แต่แล้วเธอกลับบอกความจริงกับชาวเน็ตว่า เสียงก๊อตจิที่พวกเราถามหากันนั้น เป็นเสียงของคุณแม่เธอนั่นเอง ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหน คุณผึ้ง ศรีอาภา เรือนนาค ผู้พากย์เสียงการ์ตูนมาอย่างมากมาย หรือที่เราคุ้นหูกันอยู่ก็คือ เสียงของชิซูกะนั้่นเอง และเพื่อเป็นการยืนยันความถูกต้อง น้องมายด์ก็เปิดเสียงตัวอย่างสติ๊กเกอร์ก็อตจิ เปรียบเทียบกับเสียงของคุณแม่ ที่ฟังแล้วรู้เลยว่าใช่แน่นอน...


คลิปจาก https://www.youtube.com/channel/UCpaWjha41jMSKA06_EFGAaA

logoline