svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ย้อนดราม่าฉาวดาราเกาหลี ! มาครบทั้ง "แบล็กเมล์ -นอกใจ – ทำร้ายร่างกาย"

20 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หรือพระเอกตัวจริง จะมีแค่ในนิยาย ! ย้อนดราม่าวงการบันเทิงเกาหลีใต้ไม่ได้มีแค่ “คิมซอนโฮ” แต่มีอีกหลายคนที่เคยอื้อฉาวเรื่องนี้

กำลังเป็นกระแสร้อนแรงสำหรับกรณีพระเอกสุดหล่อสัญชาติเกาหลี “คิมซอนโฮ” ที่ตกเป็นข่าวฉาวสั่งให้แฟนทำแท้งและหลอกว่าจะแต่งงาน ทำเอาแฟนคลับและแฟนซีรีส์สะเทือนใจกันไม่น้อย

 

ทั้งนี้สำหรับวงการบันเทิงเกาหลีนอกจากข่าวสุดช็อกของพระเอกหนุ่ม “คิมซอนโฮ” แล้ว ก่อนหน้าก็ยังมีข่าวดราม่าร้อนแรงหลายเรื่อง

 

“คิมซอนโฮ”

ย้อนรอยรอยดราม่ากรณี “อีบยองฮอน” พระเอกสายบู๊สุดฮอต จากภาพยนตร์แอ็กชันเรื่อง G.I. Joe

 

“อีบยองฮอน”

 

โดยเมื่อปี 2557 “อีบยองฮอน” ตกเป็นข่าวฉาวนอกใจภรรยาสาว “อีมินจอง” จนกลายเป็นเรื่องฮือฮาไปทั่ววงการบันเทิงเกาหลีใต้ เนื่องจากถูกนักร้องสาว “ดาฮี” จากวง GLAM และนางแบบสาว “อีจียอน” ขู่แบล็กเมล์เรียกเงินก้อนโตกว่า 5,000 ล้านวอน โดยขู่ว่าว่าจะปล่อยคลิปที่ว่ากันว่าบันทึกภาพและเสียงระหว่าง “อีบยองฮอน” พูดจาลามกหยาบคายออกมาในวงเหล้าให้สาธารณชนได้รับรู้ซึ่งขณะนั้นพระเอกเพิ่งแต่งงานกับภรรยาเพียงไม่กี่เดือนเท่านั้น

 

“อีบยองฮอน” และ “อีมินจอง”

 

จากเหตุกาณ์ดังกล่าว อีบยองฮอน ได้ออกมาขอโทษภรรยาผ่านสื่อ สำหรับเรื่องข่าวฉาวที่เกิดขึ้นและการที่เขานอกใจเธอ โดยกล่าวว่า "ผมขอโทษทุก ๆ คนที่ผิดหวังในตัวผม ผมเสียใจ และเสียใจอย่างที่สุดต่อภรรยาและครอบครัวของผม ผมจะทำงานให้หนักขึ้นเพื่อความเจ็บปวดที่ผมสร้างให้แก่เธอ"

 

 

และไม่เพียงเท่านี้ฝ่ายชายได้ฟ้องสาวคู่กรณีกลับเป็นเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โตถึงขั้นต้องขึ้นศาลทำให้ฝ่ายหญิงสาวคู่กรณีต้องติดคุกในเรื่องนี้ด้วย

 

อีกข่าวสุดฉาวเรื่องรัก ๆ ใคร ๆ สำหรับวงการบันเทิงเกาหลี คือ  "คิมฮยอนจุง" อดีตสมาชิกวง SS501 และพระเอกชื่อดังจากเรื่อง Boys Over Flowers หรือ F4 เวอร์ชั่นเกาหลี ซึ่งรายนี้โดยข่าวฉาวโจมตีแรงในประเด็น ทำร้ายร่างกายแฟนสาวจนแท้งถึง 4 รอบ  

 

ย้อนดราม่าฉาวดาราเกาหลี ! มาครบทั้ง "แบล็กเมล์ -นอกใจ – ทำร้ายร่างกาย"

 

 

ในปี 2557 โดยคดีนี้สร้างเสียงฮือฮาในวงการเกาหลีไม่ต่างกัน และได้มีคดีความฟ้องร้องกัน จนในปี 2559 ศาลได้ตัดสินให้ฝ่าย "คิมฮยอนจุง"  เป็นผู้ชนะคดี และสั่งให้ฝ่ายหญิงต้องจ่ายค่าเสียหายให้กับเขาเป็นเงินจำนวน 100 ล้านวอน หรือประมาณ 3 ล้านบาท

 

"คิมฮยอนจุง"

 

 

 

ศาลมองว่าไม่มีหลักฐานใด ๆ ที่สามารถยืนยันได้ว่าฝ่ายหญิงแท้งลูก และทำแท้ง จากการท้องทั้งหมดรวมถึง 4 ครั้งอย่างที่เธอกล่าวอ้าง ส่วนใหญ่มีเพียงหลักฐานที่เป็นข้อความส่งถึงเพื่อนสนิท แต่กลับไม่มีหลักฐานทางการแพทย์มายืนยันเลย นอกจากนั้นก็ยังมีหลักฐานว่าเธอเคยไปดื่มกับเพื่อน ขณะที่อ้างว่าตัวเองกำลังท้องด้วย อย่างไรก็ตามทั้งคู่มีลูกด้วยกันจริง 1คน และต่างรับผิดชอบลูกร่วมกัน

 

ย้อนดราม่าฉาวดาราเกาหลี ! มาครบทั้ง "แบล็กเมล์ -นอกใจ – ทำร้ายร่างกาย"

 

จากข่าวดังกล่าวทำให้นักแสดงหนุ่มต้องหายหน้าหายตาออกจากวงการบันเทิงเป็นเวลาหลายปี ก่อนจะกลับมาออกรายการวาไรตี้บอกเล่าถึงช่วงมรสุมชีวิตเมื่อต้นปี 2564 ที่ผ่านมา

 

logoline