svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

อุกอาจคนร้ายประกบยิงบนถนนหลวงร้องขอชีวิตในรถมีเด็กรอดตายหวุดหวิด

20 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ร.ต.อ.ศักรินทร์ ผลเกิด รอง.สว. (สอบสวน) สภ.กบินทร์บุรี รับแจ้งเหตุมีรถยนต์ไล่ยิงกันบนถนนสายสุวรรณศร 33 ส่วนผู้เสียหายได้จอดรถขอความช่วยเหลือ บริเวณแยกสัญญาณไฟจราจรเครืออุตสาหกรรมสหพัฒน์กบินทร์บุรี หมู่ 5 ต.นนทรี จ.ปราจีนบุรี

19 ตุลาคม 2564 ร.ต.อ.ศักรินทร์ ผลเกิด รอง.สว.(สอบสวน) สภ.กบินทร์บุรี รับแจ้งเหตุมีรถยนต์ไล่ยิงกัน บนถนนสายสุวรรณศร 33 ส่วนผู้เสียหายได้จอดรถขอความช่วยเหลือ บริเวณแยกสัญญาณไฟจราจร เครืออุตสาหกรรมสหพัฒน์กบินทร์บุรี หมู่ 5 ต.นนทรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งได้รายงานให้ผูบังบัญชาตามลำดับชั้นทราบ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะนิสัน สีบรอนซ์ ทะเบียน ยต-1208 นครราชสีมา จอดอยู่ ภายในรถมี นายประเสริฐ พรมมา อายุ 40 ปี คนขับ เป็นชาวจังหวัดสระแก้ว นางสายชล ศรีอบเชย อายุ 39 ปี ภรรยา และ ด.ช.วัย 6 ขวบ ลูกชาย ทั้งหมดอยู่ในอาการตกใจ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากการตรวจสอบบริเวณถังพลาสติกสีน้ำเงิน ที่บรรจุน้ำมันพืชที่ใช้แล้ว อยู่ด้านหลังของกระบะ พบว่ามีรูกระสุนปืน 1 รู ทะลุเข้าไปยังกระจกด้านหลังฝั่งขวาเข้าไปภายในรถ นอกจากนี้ยังพบหัวกระสุนปืน คาดว่าน่าจะเป็นขนาด .38 มม.จำนวน 1 หัวตกอยู่ที่เบาะนั่งข้างคนขับ โชคดีหัวกระสุนปืนเฉียดหัว ด.ช.วัย 6 ขวบ ขณะนั่งอยู่บริเวณด้านหลัง จึงรอดตายจากหัวกระสุนปืนอย่างหวุดหวิด

อุกอาจคนร้ายประกบยิงบนถนนหลวงร้องขอชีวิตในรถมีเด็กรอดตายหวุดหวิด

 

นางสายชล ศรีอบเชย กล่าวว่า ตนพร้อมด้วยสามีและลูกชาย ขับรถมาจากกรุงเทพฯ เพื่อจะกลับบ้านที่อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ขณะขับมาถึงบริเวณสนามกอล์ฟนนทรี ได้มีรถยนต์เก่งนั่งส่วนบุคล ยี่ฮอนด้า ซีวิด ทะเบียนจำได้ 1722 ไม่ทราบหมวดอักษร และจังหวัด ขับประกบตามหลังมา จึงบอกสามีให้ชะลอรถให้เขาแซงไปก่อน แต่รถคันดังกล่าวไม่ยอมแซง พอสามีจะแซง รถกระบะคันที่อยู่ข้างหน้า น่าจะเป็นรถแม่ค้าขายของตามตลาดนัด พอจะแซงรถยนต์เก๋งคันที่ขับตามหลังมาได้เร่งเครื่องแซงขึ้นมาประกบรถของตน และเห็นชายอายุประมาณ 40 ปีกว่าๆ รูปร่างผอมเป็นคนขับ ได้ลดกระจกลงมาครึ่ง จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด ทีแรกคิดว่าถูกก้อนหินขว้างใส่รถ มารู้อีกทีว่าถูกยิงเห็นกระจกหลังมีรูกระสุนปืนและเศษกระจกร่วงใส่หัวลูกชายที่นั่งอยู่เบาะจึงบอกให้ลูกชายมอบ

อุกอาจคนร้ายประกบยิงบนถนนหลวงร้องขอชีวิตในรถมีเด็กรอดตายหวุดหวิด


 

จากนั้นชายคนดังกล่าวพยายามจะขับแซงมายิงซ้ำอีก จึงร้องตะโกนร้องบอกว่า ในรถมีเด็กอย่ายิงๆ ก่อนชายคนดังกล่าวจะรถหลบหนีเข้าไปในซอยวัดสระขุดขับหลบหนีไป ด้วยความตกใจ จึงบอกสามีให้รีบขับรถขอความช่วยเหลือ ก่อนโทรแจ้งสายด่วน 191 และมาจอดที่แยกไฟแดงดังกล่าว
ส่วนสาเหตุไม่หน้าจะมีความขัดแย้งกับใครในพื้นที่ปราจีนบุรี เพราะเรื่องอาชีพรับซื้อน้ำมันพืชเก่าที่ใช้แล้ว ก็ทำอยู่กับบ้านที่อรัญประเทศ ส่วนสามีจะขับรถปาดหน้ารถคันอื่นตนไม่แน่ใจเพราะไม่ได้สังเกต สำหรับคนร้าย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดตรงจุดสนามกอล์ฟ เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

อุกอาจคนร้ายประกบยิงบนถนนหลวงร้องขอชีวิตในรถมีเด็กรอดตายหวุดหวิด


ข่าว-ภาพ โดย สายชล หนูแดง

logoline