svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"วัธนา" นักเขียนดังโพสต์ระบาย "คิวฉีดวัคซีน" จัดการไม่ดี-ใช้เวลานาน

20 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดราม่าคิวฉีดวัคซีนโควิด "วัธนา" นักเขียนชื่อดัง โพสต์ระบายหน่วยฉีดวัคซีนจัดการไม่ดี ที่นั่งไม่เพียงพอ ใช้เวลานาน และยังบอกให้ผู้มีนัดไปทำธุระที่อื่น 2-3 ชั่วโมง ก่อนกลับมาฉีด

นายวัธนา บุญยัง นักเขียนชื่อดัง โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงปัญหาคิวฉีดวัคซีนโควิดว่า เล่นเฟซบุ๊กมาสิบกว่าปี ปกติไม่เคยตำหนิหรือว่าใครในเฟซบุ๊ก แต่วันนี้ทนไม่ไหว ขอต่อว่าหน่อย ไม่ได้ด่านะครับ ได้ใบนัดฉีดวัคซีนเข็ม 2 จาก รพ.พุทธโสธร นัดเวลา 08.30 น.วันนี้ ที่ ม.ราชภัฏ ออกมาถนนมรุพงษ์หน้าบ้าน ปรากฎว่ารถติดหนึบ เหมือนชั่วโมงเร่งด่วนในกรุงเทพ

"วัธนา" นักเขียนดังระบายคิวฉีดวัคซีนวุ่น ที่รองรับไม่พอ-ใช้เวลานาน

จึงไปรถยนต์ไม่ไหว เลยเดินมา ร้อนแทบตาย เดินจนเหงื่อตก ปรากฎว่ามาถึงแล้วเจอคนแน่นเป็นพัน เก้าอี้ก็ไม่พอให้นั่ง คนเฒ่าคนแก่บนกันลั่น ฟังเจ้าหน้าที่ประกาศว่าบัตรสีชมพูเข็ม 2 อย่างเร็วอีก 2-3 ชั่วโมง ให้ไปทำธุระที่อื่นก่อน

 

“พูดง่ายแต่ทำยาก คนมาไกลจะไปอยู่ที่ไหน ธุระคือจะมาฉีดวัคซีนตามนัด จะไล่ให้ไปทำธุระที่ไหน ที่นั่งรอก็ไม่มี ผมเลยต้องเดินเหงื่อตกกลับมาบ้าน อีก 3 ชั่วโมงไปใหม่”

นัดไม่เป็นนัด แล้วจะนัดทำไม เรื่องแค่นี้จัดการไม่ได้ แล้วจะไปทำอะไร ถ้าเป็นรายการวอล์คอินจะไม่ว่าสักคำ เห็นใจหมอและพยาบาลนะครับ ที่ทำงานหนักเหนื่อย แต่คนจัดการนัดทำไม่ดี นัดมาเยอะเกินไป

"วัธนา" นักเขียนดังระบายคิวฉีดวัคซีนวุ่น ที่รองรับไม่พอ-ใช้เวลานาน

logoline