svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เปิดวงจรปิดชายนิรนามวิ่งให้รถเทเลอร์ชนสาหัส

19 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วงจรปิดจับภาพชายอายุ 40 -50 ปี วิ่งให้รถเทลเลอร์ทับ แต่ไม่ถึงกับเสียชีวิต คาดคิดสั้นหวังฆ่าตัวตาย เจ้าหน้าที่รีบนำตัวส่งโรงพยาบาล คนขับเล่าระทึกขับรถมาดี ๆ มีคนวิ่งออกจากศาลาพักผู้โดยสารวิ่งตัดหน้ารถอย่างจัง

เมื่อเวลา 16.20 น.วันที่ 19 ตุลาคม 2564 ร.ต.อ.เผ่า แสงกงพลี รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุรถเทเลอร์ ชนคนข้ามถนนได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่หน้าศาลาพักผู้โดยสาร ถนนมิตรภาพ (หนองคาย-อุดรธานี ) บ้านไก่เถื่อน ต.หมูม่น จึงพร้อมด้วยอาสากู้ภัยสว่างเมธาธรรม รุดไปตรวจสอบ 

 

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกเทเลอร์ตู้คอนเทนเนอร์ ยี่ห้อฮีโน่ สีฟ้า หมายเลขทะเบียน 73-9730 ชลบุรี ลูกพ่วงหมายเลขทะเบียน 73-8755 ชลบุรี บรรทุกยางพาราชนชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 40-50 ปี สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีฟ้า กางเกงขายาวสีน้ำ ได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนจมกองเลือด และนอนหายใจรวยรินมีบาดแผลที่ศีรษะอยู่ใต้รถบรรทุก โดยเจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล และยังพบรอยเบรกของรถเทเลอร์ยาวประมาณ 30 เมตร โดยมีภาพกล้องวงจรปิดจากเต้นท์รถมือสองสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ 

 

เปิดวงจรปิดชายนิรนามวิ่งให้รถเทเลอร์ชนสาหัส

จากการสอบสวนนายกฤษฏา กุลศิริ อายุ 35 ปี คนขับรถบรรทุก ให้การว่า ตนขับรถบรรทุกยางพารา จากโรงงานแห่งหนึ่งใน ต.นาข่า จ.อุดรธานี มุ่งหน้าไปที่ท่าเรือ จ.ชลบุรี โดยขับรถอยู่ในช่องทางซ้ายสุด และขับไม่เร็ว สามารถมองชายที่บาดเจ็บนั่งอยู่ในศาลาพักผู้โดยสารริมทาง เมื่อตนขับมาถึงที่เกิดเหตุ ผู้บาดเจ็บได้วิ่งออกมาจากศาลา ตัดหน้ารถของตนอย่างกระชั้นชิด คล้ายกับต้องการให้รถตนชนและเหยียบ เหมือนอยากจะฆ่าตัวตาย ตนตกใจจึงได้เหยียบเบรก แต่ก็ชนจนได้รับบาดเจ็บ 

 

เปิดวงจรปิดชายนิรนามวิ่งให้รถเทเลอร์ชนสาหัส

ส่วน น.ส.สมหวัง ลาแสง อายุ 47 ปี พนักงานบัญชีบริษัทแห่งหนึ่งใกล้ที่เกิดเหตุ เล่าว่า บ่ายวันนี้ตนขี่จักรยานยนต์ออกไปทำธุระ เห็นผู้บาดเจ็บนอนหลับอยู่ในศาลา แต่ไม่ได้สนใจ เมื่อขี่จักรยานยนต์กลับมา ก็พบว่าตื่นนอนแล้ว ซึ่งตนไม่เคยเห็นผู้บาดเจ็บมาก่อน นึกว่าเป็นผู้โดยสารมานั่งรอรถ ไม่คิดว่าจะคิดสั้นวิ่งตัดหน้ารถพ่วง 

 

ร.ต.อ.เผ่า แสงกงกลี รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า หลังจากดูกล้องวงจรปิดเต็นท์รถมือสองใกล้ที่เกิดเหตุ เบื้องต้นสันนิษฐานว่าผู้บาดเจ็บจงใจวิ่งเข้าไปให้รถบรรทุกเทรลเลอร์ชน และคาดว่าน่าจะฆ่าตัวตาย จึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน และจะติดตามหาญาติผู้บาดเจ็บมา เพื่อสอบถามหาสาเหตุการคิดสั้นต่อไป.

เปิดวงจรปิดชายนิรนามวิ่งให้รถเทเลอร์ชนสาหัส

โดย  - เศกสันติ กัลยาณวิสุทธิ์ 

logoline