svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ฝากขังลูกทรพีแทงพ่อเสียชีวิตที่หน้าบ้าน คอตกนอนคุกไร้คนประกัน

19 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คอตกนอนคุก! ตำรวจ สน.บางชัน ฝากขังลูกทรพีแทงพ่อเสียชีวิตที่หน้าบ้าน พร้อมคัดค้านการประกันตัวเนื่องเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ สุดท้ายถูกส่งเข้าเรือนจำเพราะไร้คนประกัน

     ความคืบหน้าคดีที่ลูกชายใช้มีดแทงพ่อแท้ๆ เสียชีวิต ที่หน้าบ้าน หมู่บ้านคลองจั่นวิลล่า 4 ซอยรามคำแหง 142 แขวงราษฎร์พัฒนา เมื่อวันที่ 17 ต.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งภายหลังตำรวจนครบาล 4 และ ตำรวจ สน.บางชัน ได้จับกุม นายหัทเมธ ทิพหา หรือ ดิว อายุ 33 ปี ผู้ก่อเหตุ ซึ่งเบื้องต้นผู้ต้องหาอ้างว่า อ้างว่าจะเข้าไปหยิบของบ้าน เมื่อเข้าไปเจอพ่อกับถูกทำร้ายจึงต้องป้องกันตัว โดยตำรวจแจ้งข้อหาหนัก “เจตนาฆ่าบุพการี” (อ่านรายละเอียด) 

ฝากขังลูกทรพีแทงพ่อเสียชีวิตที่หน้าบ้าน

ฝากขังลูกทรพีแทงพ่อเสียชีวิตที่หน้าบ้าน



 

     ล่าสุดวันนี้ (19 ต.ค.) ที่ศาลอาญามีนบุรี พนักงานสอบสวน สน.บางชัน ยื่นคำร้องฝากขังครั้งที่ 1 นายหัทเมธ ทิพหา ผู้ต้องหาคดีฆ่าบุพการี เป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 19 - 30 ต.ค.นี้ เนื่องจากการสอบสวนยังไม่เสร็จสิ้น พร้อมคัดค้านการให้ประกันตัวด้วย เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญประชาชน ประกอบกับคดีมีอัตราโทษสูง และผู้ต้องหาไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่งจึงเกรงจะหลบหนี

ฝากขังลูกทรพีแทงพ่อเสียชีวิตที่หน้าบ้าน

     โดยภายหลังศาลอนุญาตฝากขังเเล้วไม่ปรากฎว่าผู้ใดมายื่นคำร้องขอปล่อยชั่วคราว นายหัทเมธ ผู้ต้องหาคดีฆ่าบุพการี จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงนำตัวผู้ต้องหาไปควบคุมยังเรือนจำระหว่างฝากขังต่อไป

ฝากขังลูกทรพีแทงพ่อเสียชีวิตที่หน้าบ้าน

logoline