svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ญาติผวา! วอนตร.เร่งจับคนร้ายฆ่าพ่อค้ารับซื้อน้ำยาง

16 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตรัง - ญาติพ่อค้ารับซื้อน้ำยางผวา รู้สึกหวาดกลัวไม่กล้าใช้ชีวิต กลัวคนร้ายหวนกลับมาทำร้ายคนในครอบครัว วอนตร.เร่งจับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว

     16 กันยายน 2564 จากกรณีเกิดเหตุคนร้ายขับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ ยกสูง สีเทา - ดำ ใช้อาวุธปืนสงครามไล่ยิงถล่มพ่อค้ารับซื้อน้ำยางสด ที่ขับรถยนต์ โตโยต้า รุ่น ฟอร์จูนเนอร์ ทะเบียน ขก 720 สุราษฎร์ธานี เป็นผลทำให้นายวีรยุทธ ขุนอินทร์ คนขับ ซึ่งเป็นสามี และนางวราพร เพียรดี ภรรยา เสียชีวิต ส่วนเด็กชายอายุ 14 ปี ลูกชายของผู้ตายได้รับบาดเจ็บสาหัส

 

เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็น วันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา ริมถนนสายตรัง - ทุ่งสง บริเวณหน้าสนามกีฬาชนไก่ หมู่ที่ 2 ต.ควนเมา อ.รัษฎา จ.ตรัง ก่อนถึงบ้านผู้ตายเพียงประมาณ 400 เมตรเท่านั้น ขณะที่ผู้ตายเดินทางกลับจากไปทำธุระที่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีฯ

ญาติผวา! วอนตร.เร่งจับคนร้ายฆ่าพ่อค้ารับซื้อน้ำยาง

     ทั้งนี้ ที่บ้านเลขที่ 45 หมู่ 2 ต.ควนเมา อ.รัษฎา จ.ตรัง ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพของนายวีรยุทธ พบว่ามีญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง และบุคคลที่เคารพนับถือของครอบครัวเดินทางมาร่วมพิธีจำนวนมาก

ญาติผวา! วอนตร.เร่งจับคนร้ายฆ่าพ่อค้ารับซื้อน้ำยาง

ญาติผวา! วอนตร.เร่งจับคนร้ายฆ่าพ่อค้ารับซื้อน้ำยาง      เบื้องต้น ตำรวจรับปากให้ความมั่นใจ แต่พวกตนก็ไม่ทราบว่าตำรวจจะจับคนร้ายได้หรือไม่ ส่วนปัญหาขัดแย้งยืนยันตามที่พ่อของผู้ตายให้ข้อมูลไว้ว่า ผู้ตายเคยบอกไว้กับพ่อและกับญาติว่า มีปัญหาขัดแย้งกับผู้หญิงคนหนึ่ง เชื่อว่าเกิดจากสาเหตุนี้สาเหตุเดียว และถูกติดตามมาก่อนหลายครั้งในประเด็นนี้ เพราะเดิมผู้ตายกับผู้หญิงคนหนึ่งเคยทำธุรกิจด้วยกัน ในการจำหน่ายยาแก้ไอและพืชกระท่อมรายใหญ่ในพื้นที่ส่งจำหน่ายในหลายจังหวัด ซึ่งมีผลประโยชน์จำนวนมาก แต่มาขัดแย้งและเลิกรากัน และมีปัญหากันมาตลอด

 

และหลังจากเสียชีวิตแล้ว ก็มีการปล่อยข่าวข่มขู่ไม่ให้ข้อมูลกับใคร จึงเชื่อว่ามาจากสาเหตุนี้ตามที่ผู้ตายเคยบอกเล่ากับคนในครอบครัว ส่วนสาเหตุอื่นที่ถูกระบุว่า ผู้ตายเกี่ยวพันกับยาเสพติดยืนยันว่าผู้ตายไม่ไปยุ่งเกี่ยวแน่นอน ถ้าเกี่ยวพันกับเรื่องยาเสพติด ถ้าติดค้าง ทางพ่อแม่ชองผู้ตายมีเงิน พร้อมจะจ่ายให้ได้ ถ้ามีคนมาติดตามหนี้ มาทวงถาม แต่ที่ผ่านมาไม่เคยมีคนมาติดตามทวงหนี้แต่อย่างใด ส่วนถ้าเป็นเรื่องพัวพันคดีฆ่าผู้อื่น ก็ไม่มี ถ้ามีตำรวจก็ต้องออกหมายจับแล้ว แต่ทางครอบครัวไม่เคยรู้ว่ามีการออกหมายจับ 

    ญาติผวา! วอนตร.เร่งจับคนร้ายฆ่าพ่อค้ารับซื้อน้ำยาง      หลังเกิดเหตุทางครอบครัวให้ปากคำกับตำรวจไปหมดแล้ว ทางครอบครัวจึงขอความเป็นธรรม ขอให้ตำรวจเร่งจับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว เพราะทุกคนหวาดกลัว ไม่กล้าใช้ชีวิต กลัวคนร้ายจะหวนกลับมาทำร้ายคนในครอบครัว ซึ่งในบ้านมีแต่คนแก่ และเป็นคดีที่รุนแรง เพราะมีหลาน (ลูกชายผู้ตาย) อีกคนที่ถูกกระสุนปืนไปด้วย โชคดีรอดชีวิตมาได้อย่างหวุดหวิด ต้องมาเจอกับเหตุการณ์รุนแรงเช่นนี้ ตอนนี้หลานก็ยังนอนอยู่ รพ.อาการดีขึ้น แต่สภาพจิตใจรุนแรงที่สุด

 

ภาพ/ข่าว โดย:
คนิตา สีตอง จ.ตรัง

logoline