svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ด่าใครดี? "หนุ่มสายเมา" ซิ่งรถส่ายชน จยย.ฝ่าไฟแดงเจ็บทั้งคู่

19 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่ม จยย.หยิบ "เหล้าโซจู" ขึ้นมาจิบเป็นระยะ ก่อนซิ่งออกตัวด้วยความเร็ว แต่บังเอิญเจอ จยย.อีกคันที่ฝ่าไฟแดงมา ซึ่งตอนจบต้องเจ็บตัวทั้ง 2 ฝ่าย

เมื่อคนเมาโคจรมาเจอกับผู้ฝ่าฝืนไฟแดง อะไรจะเกิดขึ้น? เรื่องนี้มีคำตอบ ภายหลังบัญชีผู้ใช้ยูทูปชื่อว่า “The New RiderTH” นำคลิปอุบัติเหตุบนท้องถนน เมื่อช่วงเช้าวันที่ 16 ต.ค.ย่านพระยาสุเรนทร์ เขตบางชัน กทม.มาเผยแพร่

 

โดยเป็นช่วงที่การจราจรของฝั่งเจ้าของคลิป ติดสัญญาณไฟแดงอยู่ ระหว่างนั่น หนุ่มจักรยานยนต์คนหนึ่ง หยิบเหล้าโซจูจากตะกร้าหน้ารถขึ้นมาดื่ม ก่อนยักไหล่ส่ายหัวไปมาอย่างสนุกสนาน

ไม่รอด! หนุ่ม จยย.สายเมาซิ่งชน จยย.สายฝ่าไฟแดง

กระทั่งสัญญาณไฟเปลี่ยนเป็นสีเขียว “หนุ่มโซจู” รีบซิ่งออกตัวไปด้วยความเร็ว ลักษณะเอียงซ้ายเล็กน้อย ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่วินจักรยานยนต์รับจ้าง กำลังพาลูกค้าสาวฝ่าสัญญาณไฟแดง ก่อนที่ “หนุ่มโซจู” จะพุ่งชนเข้ากลางคัน แบบไม่ต้องหักหลบให้เสียเวลา

 

เบื้องต้นทั้ง 2 ฝ่าย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย แต่เดชะบุญที่ “ขวดเหล้าโซจู” ไม่แตก ขณะที่เจ้าของคลิป ระบุว่า ช่วงแรกชายคนดังกล่าว เข้ามาถามเรื่องเส้นทาง ก่อนหยิบเหล้าขึ้นมาดื่มหลายครั้ง ก่อนขี่รถไปประสบอุบัติเหตุดังกล่าว

หลังคลิปถูกเผยแพร่ สมาชิกโซเชียลเข้ามาแสดงความเห็นหลากหลาย บางคนบอกว่า เคสนี้ไม่รู้จะตำหนิใครดี ระหว่างคนเมาแล้วขับ หรือคนที่ฝ่าสัญญาณไฟแดง!!

ไม่รอด! หนุ่ม จยย.สายเมาซิ่งชน จยย.สายฝ่าไฟแดง

ไม่รอด! หนุ่ม จยย.สายเมาซิ่งชน จยย.สายฝ่าไฟแดง

logoline