svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

จับสาวประเภทสองฆ่าปาดคอเพื่อนสาวโรงงานชิงทรัพย์ จนมุมที่ลพบุรี

18 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นนทบุรี-ตำรวจรวบสาวประเภทสองหลังก่อเหตุฆ่าปาดคอเพื่อนสาวโรงงานคาห้อง และชิงทรัพย์ก่อนขี่จยย.ของผู้ตายหลบหนีไปบ้านแฟนที่จ.ลพบุรี พร้อมของกลางเงินสดจำนวนหนึ่ง สร้อยทองคำรูปพรรณ 1 เส้น และรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต พบว่าผู้ต้องหาติดยาเสพติด คุมตัวดำเนินคดีพร้อมแถลงข่าว

จากกรณี น.ส.ดรุณี แก้วกระบิน อายุ 36 ปี ภูมิลำเนาเดิมอยู่ที่จ.พระนครศรีอยุธยา สาวโรงงานผลิตสายน้ำเกลือที่บริษัทแห่งหนึ่งถูกคนร้ายฆ่าปาดคอ เกิดเหตุภายในอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ในอ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบชายไม่ทราบชื่อ-นามสกุล อายุประมาณ 25-30 ปี ขี่รถจยย.ของผู้ตายยี่ห้อฮอนด้ารุ่น PCX สีขาว ทะเบียนกรุงเทพมหานคร ของผู้เสียชีวิตออกไปจากหอพักวันที่ 17 ต.ค.64 เวลา 03.38 น.

จับสาวประเภทสองฆ่าปาดคอเพื่อนสาวโรงงานชิงทรัพย์ จนมุมที่ลพบุรี

จากการสอบถาม นางสมจิตร แม่ผู้เสียชีวิต เล่าให้ฟังว่า ลูกสาวของตนมีลูกผู้หญิง 1 คน ชื่อ น้องแพรว อายุ 17 ปี มาอาศัยอยู่กับตนช่วงปิดเทอม ลูกสาวตนจึงพักอาศัยอยู่ที่ตึกนี้เพียงคนเดียว และส่งเงินมาให้เพื่อเป็นค่าดูแลน้องแพรว วันที่เกิดเหตุเพื่อนลูกสาวโทรมาหาน้องแพรว ว่าแม่เป็นอะไรไม่รู้มีเลือดออกเลอะที่นอน น้องแพรวจึงเข้ามาบอกตน ตนจึงรีบมาในที่เกิดเหตุ ตอนนี้รู้สึกเสียใจมาก เพราะปกติลูกสาวจะมาหาตนที่บ้านทุกอาทิตย์แต่อาทิตย์นี้ลูกไม่มา และมาทราบว่าเกิดเหตุแบบนี้ขึ้นกับลูก

จับสาวประเภทสองฆ่าปาดคอเพื่อนสาวโรงงานชิงทรัพย์ จนมุมที่ลพบุรี

ซึ่งเพื่อนลูกสาวบอกกับตนว่า คนที่ฆ่าน้องน่าจะเป็นเพื่อนสนิทเป็นสาวประเภทสอง จากที่ดูจากกล้องวงจรปิด ซึ่งเพื่อนลูกสาวคนนี้เคยเข้ามาหาตนที่บ้านและเคยเห็นหน้า แต่เขาก็ดูเหมือนไม่ใช่คนโหดร้ายอะไร ลักษณะรูปร่างเหมือนผู้หญิง มีหน้าอกและตัวสูงมาก

จับสาวประเภทสองฆ่าปาดคอเพื่อนสาวโรงงานชิงทรัพย์ จนมุมที่ลพบุรี

ล่าสุดทาง พล.ต.ต.วสันต์ เตชะอัครเกษม ผบก.สส.บช.ภ.1 พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จังหวัดนนทบุรี พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รองผบก.ภ.จังหวัดนนทบุรี ร่วมกันสืบสวนติดตามจับกุม นายอมรเทพ สว่างดาว อายุ 24 ปี ชาว อ.ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นสาวประเภทสองและเพื่อนผู้ตาย หลังก่อเหตุหลบหนีไปที่ ต.ม่วงค่อม อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี ซึ่งเป็นบ้านของแฟนผู้ต้องหา

 

โดยจับกุมได้พร้อมรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตที่ใช้หลบหนีเมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งตำรวจ สภ.ไทรน้อย อยู่ระหว่างไปรับตัวมาดำเนินคดี พบว่าผู้ต้องหาติดยาเสพติด สาเหตุน่าจะมาชิงทรัพย์ หลังเกิดเหตุพบของกลางเงินสดจำนวนหนึ่ง และสร้อยทองคำรูปพรรณ 1 เส้น และรถจักรยานยนต์ ของผู้เสียชีวิต

 

มีรายงานด้วยว่า พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.พนัญชัย ชื่นใจธรรม รองผบช.ภ.1 และ พล.ต.ต.พีระพงศ์ วงษ์สมาน รองผบช.น.ช่วยราชการ ผบช.ภ.1 จะแถลงข่าวรายละเอียดอีกครั้งในวันนี้ (19 ต.ค.)

 

logoline