svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

บีทีเอส จัดโปรฯใหม่สะสมพอยท์ แลกเที่ยวเดินทางฟรี เริ่ม 1 พ.ย.

18 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บีทีเอส เปิดตัวโปรโมชั่นใหม่ “ยิ่งติ๊ด ยิ่งได้ ยืดหยุ่นโดนใจกว่า” มอบสิทธิพิเศษผ่าน แรบบิท รีวอร์ดส ใช้มากหรือน้อยก็ให้พอยท์ X2 แลกเที่ยวฟรีพร้อมสิทธิพิเศษที่ยืดหยุ่นกว่า

นายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ กล่าวว่า “ตลอดระยะการให้บริการกว่า 22 ปี  ที่ผ่านมา บีทีเอสคำนึงถึงผู้โดยสารมาเป็นอันดับหนึ่งเสมอ และด้วยความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาการให้บริการอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเราได้เปิดตัวโปรโมชั่นใหม่เพื่อมอบสิทธิการแลกเที่ยวเดินทางฟรี รวมถึงสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ให้เหมาะสม และยืดหยุ่นต่อไลฟ์สไตล์ของผู้โดยสารที่หลากหลาย และเพื่อเป็นการตอบแทนผู้โดยสารที่เดินเคียงข้างบีทีเอสเสมอมา  

 

เราจึงขอมอบโบนัสพิเศษต้อนรับโปรฯ ใหม่ รับพอยท์เพิ่มคูณสองเท่า ตลอด 3 เดือนนี้  ซึ่งผู้โดยสารจะมีโอกาสแลกเที่ยวเดินทางฟรีได้มากขึ้น เช่น ผู้โดยสารที่เดินทางไป - กลับ ด้วยบีทีเอสทุกวันธรรมดา คิดเป็นการเดินทาง 10 เที่ยวต่อสัปดาห์ ก็จะมีโอกาสแลกเที่ยวฟรีได้ถึง 6 เที่ยว สำหรับบุคคลทั่วไป หรือถึง 8 เที่ยวฟรีสำหรับนักเรียนนักศึกษา*  นอกจากนี้ยังสามารถนำไปเป็นส่วนลดในการใช้จ่ายสินค้า และบริการต่าง ๆ ได้ตามความต้องการ  และนี่คือความตั้งใจของเราเพื่อยกระดับการบริการไปอีกขั้น”
 

ทั้งหมดนี้เป็น อภิสิทธิ์ที่บีทีเอส มีความตั้งใจมอบให้ผู้โดยสาร โดยโปรโมชั่นใหม่มีจุดเด่นของบริการ ดังนี้ รับพอยท์คูณสองเท่า เพียงเดินทางบนบีทีเอสในช่วงระยะเวลาโปรโมชั่นตั้งแต่ วันที่ 1 พ.ย. 64  – 31 ม.ค. 65 ยิ่งใช้มาก ยิ่งได้มากโอกาสแลกรับเที่ยวเดินทางฟรีได้ไม่จำกัดจำนวน ยิ่งสะสมพอยท์มาก ยิ่งแลกได้มาก* ไม่ต้องจ่ายล่วงหน้า

 

วางแผนใช้จ่ายได้ยืดหยุ่นกว่า เติมเงินเมื่อต้องการเดินทาง ไม่ต้องจ่ายเงินล่วงหน้านาน 30 วัน และหมดความกังวลกับการใช้เที่ยวเดินทางไม่ทันเวลา ใช้ได้นานกว่าพอยท์ที่สะสมมีอายุใช้งานถึง 2 ปี  รับส่วนลดพิเศษส่วนลดและสิทธิพิเศษต่าง ๆ จากร้านค้า ร้านอาหาร เครื่องดื่ม เสื้อผ้าและสินค้าแฟชั่นชั้นนำ ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ กว่า 100 แบรนด์ 

บีทีเอส จัดโปรฯใหม่สะสมพอยท์ แลกเที่ยวเดินทางฟรี เริ่ม 1 พ.ย.

สำหรับขั้นตอนในการสะสมเที่ยวเดินทางเพื่อรับพอยท์ ผู้โดยสารที่เดินทางด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส  สามารถชำระค่าโดยสารผ่านระบบการเติมเงินในบัตรแรบบิท หรือผูกกับแรบบิท ไลน์ เพย์ และผูกบัญชี แรบบิท รีวอร์ดส โดยมีรายละเอียดการสะสมพอยท์ ดังนี้

บีทีเอส จัดโปรฯใหม่สะสมพอยท์ แลกเที่ยวเดินทางฟรี เริ่ม 1 พ.ย. บีทีเอส จัดโปรฯใหม่สะสมพอยท์ แลกเที่ยวเดินทางฟรี เริ่ม 1 พ.ย.
ผู้โดยสารที่สนใจสามารถผูกบัญชีแรบบิท รีวอร์ดสได้ล่วงหน้า โดยการดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน  ผ่านทาง Google Play Store หรือ Apple App Store เพื่อเตรียมพร้อมรับพอยท์สะสมจากการเดินทางที่จะเริ่มต้นในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์บีทีเอส โทรศัพท์ 0 2 617 6000  (ตั้งแต่ เวลา  06.00 – 22.00 น.) Line Official: @btsskytrain (ตั้งแต่เวลา 06.00 – 22.00 น.) หรือตรวจสอบสถานะการเดินรถได้ที่ App ‘BTS SkyTrain’ และ แฟนเพจ Facebook: รถไฟฟ้าบีทีเอส  

logoline