svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

มือมืดบุกแทงอดีตโบรกเกอร์ ดับคาบ้านพัก ย่านรามฯ

17 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คนร้ายบุกแทงลุงอดีตโบรกเกอร์ดับคาบ้าน ย่านรามคำแหง ตร.ตรวจภาพวงจรปิดพบชายต้องสงสัย 1 คนเดินออกจากบ้านที่เกิดเหตุ เร่งหาเบาะแสติดตามตัว

วันที่ 17 ตุลาคม 2564 เวลา 16.20 น. พ.ต.ท.อนุรักษ์ รามสูตร สว.(สอบสวน)​ สน.บางชัน รับแจ้งเหตุแทงกันตาย ที่บ้านเลขที่ 21/201 หมู่บ้านคลองจั่นวิลล่า 4 ถ.รามคำแหง แขวงและเขตสะพานสูง กรุงเทพฯ จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.)​และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

 

ที่เกิดเหตุ ลักษณะเป็นทาวเฮ้าส์ ความสูง 2 ชั้น บริเวณหน้าบ้านพบรถยนต์ส่วนบุคคล  มิตซูบิชิ แลนเซอร์ สีดำ ทะเบียน กบ 7622 นครปฐม จอดอยู่ ภายในมีรถอีกคันจอด คลุมผ้าไว้  โดยที่บริเวณประตูทางเข้าบ้านพบศพชาย 1 ราย ทราบชื่อ นายสมบูรณ์ ทิพหา หรือลุงแดง อายุ 66 ปี มีบาดแผลถูกมีดแทงที่หน้าอก 2 แผล และต้นแขนซ้าย อีก 1 แผล เจ้าหน้าที่ปิดกั้นพื้นที่ไม่ให้ผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าที่เกิดเหตุ

มือมืดบุกแทงอดีตโบรกเกอร์ ดับคาบ้านพัก ย่านรามฯ

เพื่อนบ้านรายหนึ่ง ระบุ ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงผู้เสียชีวิตร้องขอความช่วยเหลือ จึงวิ่งมาดู ก็พบว่าชายดังกล่าวนอนเสียชีวิตอยู่ตรงประตูภายในบ้าน ซึ่งผู้ตาย มีประวัติเคยมีภรรยา แต่เลิกราไปแล้ว มีลูกชาย 2 คน ก่อนหน้านี้เคยทำงานเป็นตัวแทนซื้อขายหลักทรัพย์ (โบรกเกอร์)​ แต่ด้วยอายุที่มากขึ้น จึงเกษียณมาพักอาศัยอยู่ที่บ้านตามลำพัง

 

ด้านนางศรีไว สายนาค 57 ปี กรรมการของหมู่บ้าน เล่าว่า ตนได้รับแจ้งจากคนที่อยู่ใกล้บ้านที่เกิดเหตุว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงทะเลาะกัน และเสียงตะโกน “อย่าฆ่าๆ” ด้วยความกลัวไม่กล้ามาดูจึงแจ้งตน ตนก็เรียกรปภ.ให้มาช่วยตรวจสอบ เมื่อมาถึงเสียงก็เงียบไปแล้ว แต่พบรอยเท้าเปื้อนเลือดลักษณะเดินออกมาจากบ้าน จึงแจ้งตำรวจ

มือมืดบุกแทงอดีตโบรกเกอร์ ดับคาบ้านพัก ย่านรามฯ

อย่างไรก็ตาม หลัง ตำรวจฝ่ายสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพวงจรปิด พบว่า เมื่อเวลาประมาณ 15.54 น. มีชาย 1 ราย ผิวเหลือง ผมรองทรงสั้น สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้น สีดำ กางเกงยีนส์ รองเท้าหนัง  เดินออกมาจากบ้านที่เกิดเหตุ แล้วทำของตก ก่อนจะหยิบของแล้วรีบออกไป โดยมีท่าทีลุกลนต้องสงสัย โดยขณะนี้ฝ่ายสืบสวนเร่งสอบปากคำพยานแวดล้อม และติดตามชายที่ปรากฎในภาพวงจรปิด ทั้งนี้ คาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นผู้ที่ใกล้ชิดและคุ้นเคยกับผู้ตายเป็นอย่างดี.

มือมืดบุกแทงอดีตโบรกเกอร์ ดับคาบ้านพัก ย่านรามฯ

logoline