svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

อัดงบสองแสนบาทเปิด “งานวาดภาพสังกะสี@ห้วยกระทิง”

17 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อำเภอเมืองเลย อัดเม็ดเงินสองแสนบาทเปิดงาน “วาดภาพสังกะสี สู่วิถีชุมชน” ณ อ่างเก็บน้ำ ห้วยกระทิง เป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว

เวลา 15.00 น. วันที่ 17 ตุลาคม 2564  ณ  แพกลุ่มแม่บ้าน อ่างเก็บน้ำห้วยกระทิง  ต.กกทอง  อ.เมืองเลย จ.เลย   นายโสภณ  สุวรรณรัตน์  รองผู้ว่าราชการจังหวัดเลย  เป็นประธานในพิธี” อัดเม็ดเงินสองแสนบาทเปิดงาน”วาดภาพสังกะสี สู่วิถีชุมชน”  มี หัวหน้าส่วนราชการ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้านตำบลกกทอง  กลุ่มแพในอ่างเก็บน้ำห้วยกระทิง  องค์การบริหารส่วนตำบลกกทอง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน สื่อมวลชนทุกแขนง แขกผู้มีเกียรติและผู้มาร่วมงานจำนวนมาก

อัดงบสองแสนบาทเปิด “งานวาดภาพสังกะสี@ห้วยกระทิง”
 
นายกิตติคุณ บุตรคุณ นายอำเภอเมืองเลย กล่าวว่า ขอขอบพระคุณท่านรองผู้ว่าราชการจังหวัดเลย  หัวหน้าส่วนราชการ สื่อมวลชน และแขกผู้มีเกียรติทุกท่านเป็นอย่างสูง ที่ท่านกรุณาให้เกียรติมาเป็นประธานและร่วมงานเปิดตัววาดภาพสังกะสี สู่วิถีชุมชน ณ อ่างเก็บน้ำ  ห้วยกระทิง ตำบลกกทอง อำเภอเมืองเลย ในวันนี้ รัฐบาลได้มีนโยบายส่งเสริมการท่องเที่ยวโดยกำหนดให้การท่องเที่ยว  เป็นเครื่องมือสำคัญในการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ สร้างงานและเพิ่มรายได้ให้กับในระดับชุมชนของแต่ละท้องถิ่น  และประเทศ  
อัดงบสองแสนบาทเปิด “งานวาดภาพสังกะสี@ห้วยกระทิง”

รวมทั้งการส่งเสริมให้การท่องเที่ยวมีบทบาทสำคัญในการช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนทุกภูมิภาค โดยใช้แผนงานยุทธศาสตร์การพัฒนาจังหวัดเป็นเครื่องมือสำคัญในการนำนโยบายของรัฐบาลและวาระแห่งชาติ แปลงไปสู่การปฏิบัติในระดับจังหวัดเป็นระเบียบวาระแห่งพื้นที่ให้มีความสอดคล้องกับศักยภาพของพื้นที่และสภาพปัญหาความต้องการของประชาชน  และเป็นแผนชี้นำการพัฒนาจังหวัดในระยะยาวนำเอาปัญหาและความต้องการของประชาชนเป็นแนวทางในการทำงาน โดยได้รับการสนับสนุนงบประมาณภายใต้งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 (งบพัฒนาจังหวัดเลย) จำนวน 200,000 บาท

อัดงบสองแสนบาทเปิด “งานวาดภาพสังกะสี@ห้วยกระทิง”

โดย - บุญชู  ศรีไตรภพ 
 

logoline